Phan Thanh Bình-Thảo Trang thường xuyên thân mật, hay 'chiêu' ly hôn giả để 'dọn đường' vào showbiz?

07/06/2016 - 05:13

PNO - Thế nên, nghi ngờ của dư luận không hẳn không có căn cứ!


Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng Phan Thanh Bình - Thảo Trang bất ngờ đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Phan Thanh Bình tiếp tục công việc để nuôi con gái còn Thảo Trang toàn tâm toàn ý để chú tâm vào gây dựng sự nghiệp trong làng giải trí.

Nhiều người cho rằng, Thảo Trang chia tay Phan Thanh Bình vì chồng không còn giàu có và nổi tiếng như trước. Chính vì thế, cô chia tay để tìm cho mình một hướng mới tươi sáng hơn.

Phan Thanh Binh-Thao Trang thuong xuyen than mat, hay 'chieu' ly hon gia de 'don duong' vao showbiz?
 

Tại thời điểm chuyện tình cảm tan vỡ, cả hai liên tục dùng biến cố ấy để tạo sự chú ý của dư luận. Những câu chuyện bên lề, chuyện hậu trường hay chia sẻ về hôn nhân được cả hai chia sẻ khá thường xuyên với dư luận.

Bẵng đi một thời gian, cả hai lại xuất hiện thân thiết bên nhau khi đưa con gái đi chơi. Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ, không mấy người nghĩ rằng cả hai đã đường ai nấy đi. Chính vì thế, nhiều người cho rằng cả hai đang tạo sự chú ý của dư luận.

Phan Thanh Binh-Thao Trang thuong xuyen than mat, hay 'chieu' ly hon gia de 'don duong' vao showbiz?
 

Bởi lẽ, thời gian qua khi không nhắc tới chuyện hôn nhân thì cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang dường như chìm nghỉm trong showbiz. Chính vì thế, cũng không phải không có căn cứ cặp đôi này đang mượn lại chuyện tình cảm để hâm nóng tên tuổi cho mình.

Sự thân thiết này cũng khiến nhiều người lật lại giả thiết ly hôn giả giữa hai người bởi lẽ, sau chia tay Phan Thanh Bình từng thừa nhận lâu lâu cả hai vẫn gặp lại nhau, Thảo Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con.

Thậm chí, nhiều khi Thảo Trang bận bịu công việc, cô vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt. 

Thế nên, nghi ngờ của dư luận không hẳn không có căn cứ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI