Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận có tin vui

06/02/2014 - 05:45

PNO - PNO - Sau năm năm kết hôn, vợ chồng diễn viên Singapore Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận rốt cuộc cũng đã có tin vui.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thông qua tài khoản cá nhân trên weibo, Phạm Văn Phương đã xác nhận cô đang mang thai ba tháng.

Pham Van Phuong - Ly Minh Thuan co tin vui

Ngôi sao 43 tuổi này viết: “Chúc mừng năm mới, mọi người. Chúng tôi cám ơn sự ủng hộ và tình yêu của tất cả các bạn. Tôi có tin vui để chia sẻ đây. Lý Minh Thuận và tôi đang mong đợi một chú ngựa con vào năm nay. Thai nhi khỏe mạnh và hy vọng cái thai sẽ tiếp tục ổn cùng với sự chúc phúc của mọi người”.

Tài tử Lý Minh Thuận đã đáp lại lời vợ trên weibo khá tình cảm: “Vợ yêu! Thật vất vả cho em. Yêu em, yêu con!”. Lý Minh Thuận cũng đã chính thức thông báo tin vui này tại buổi lễ mừng năm mới của Catwalk - công ty quản lý anh: “Tôi cực kỳ hạnh phúc và đang cố gắng điều chỉnh sự phấn khích của mình đây”. Nhân dịp này anh cũng gửi lời cám ơn đến giới truyền thông, tất cả các fan đã quan tâm đến vợ chồng anh.

Pham Van Phuong - Ly Minh Thuan co tin vui

Tin đồn Phạm Văn Phương mang bầu xuất hiện hồi tháng rồi, trong dịp sinh nhật thứ 43 của Phạm Văn Phương khi nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đồng thời cũng là bạn của cô - David Gan - đăng trên trang cá nhân một tấm ảnh chụp hai vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng bạn bè đều đặt ngón tay trên môi nhằm ám chỉ họ đang giữ một bí mật.

H.NHU (Theo The Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI