Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc được hát nhạc Lam Phương

13/08/2018 - 20:00

PNO - Phạm Quỳnh Anh vui mừng cho biết, cô sẽ lần đầu thể hiện những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương trong dự án 'Lam Phương - The Gift'.

Những tình khúc buồn, sâu lắng của nhạc sĩ Lam Phương đã chinh phục nhiều thế hệ khán giả. Ông nổi tiếng là vị nhạc sĩ đào hoa nhưng lận đận tình duyên, nên những thăng trầm đã trở thành cảm xúc, chất liệu để Lam Phương sáng tác nên những tuyệt phẩm bất hủ. Âm nhạc Lam Phương mang đủ màu sắc bi ai, đê mê lẫn đau khổ, tuyệt vọng trong những cuộc tình mà ông đã trải qua.

Pham Quynh Anh hanh phuc duoc hat nhac Lam Phuong
Nhạc sĩ Lam Phương

Với không ít nghệ sĩ, được hát những ca khúc của Lam Phương là vinh dự lớn. Và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là người tiếp theo thể hiện nhạc Lam Phương trong series live music video phát trên kênh YouTube, bắt đầu từ ngày 18/8.

Pham Quynh Anh hanh phuc duoc hat nhac Lam Phuong
Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương

Dự án này, Phạm Quỳnh Anh sẽ kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Hiệp - người đã kết nối cho cuộc gặp gỡ âm nhạc giữa cô và nhạc sĩ Lam Phương.

“Tôi luôn tin vào hai chữ nhân duyên và cám ơn anh Hoàng Hiệp - người anh đã đồng hành qua nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời tôi", Phạm Quỳnh Anh bộc bạch.

Ngoài niềm vui, Phạm Quỳnh Anh thổ lộ rằng, cô khá lo lắng, bởi đây là lần đầu cô thử sức với dòng nhạc này. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã động viên, ủng hộ và háo hức chờ đón sản phẩm mới của Phạm Quỳnh Anh. Được biết, ê-kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ quay hình, để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc Lam Phương.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh phải đi về liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện phần ghi hình, thu tiếng trực tiếp tại Mỹ. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng úp mở về một buổi ra mắt dự án, diễn ra vào ngày 15/8.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI