Phạm Hương và vận đen bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

11/12/2015 - 12:11

PNO - Dường như tại cuộc thi nào Phạm Hương cũng bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, scandal.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, trước đêm chung kết, Phạm Hương nhận được “tin dữ” khi có thông tin tố cáo gửi đến giới truyền thông, cho rằng người đẹp này đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Đơn tố cáo này cũng cho biết nghề nghiệp giảng viên của cô là không chính xác.

Đơn tố cáo đề nghị loại Phạm Hương ra khỏi cuộc thi bởi không thành thật với thông tin cá nhân gửi về ban tổ chức, người đẹp chọn cách im lặng và chỉ ghi dấu ấn chung cuộc với thành tích top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Chỉ còn vài giờ trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương lại tiếp tục đối mặt với tin tố cáo cô mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ, chảnh choẹ, không hoà đồng với mọi người, có lối sống giả tạo…

Nhưng người đẹp đã lên tiếng và khẳng định rằng, cô không hề đụng đến dao kéo, vẻ đẹp của cô là do tập luyện và trang điểm. Ban tổ chức cuộc thi cũng nói rằng, vẻ đẹp của Phạm Hương là hoàn toàn tự nhiên bởi cô đã phải trải qua những lần kiểm tra nhân trắc học nghiêm ngặt.

Pham Huong va van den bi to phau thuat tham my
Phạm Hương và vận đen bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Tiếp tục tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cũng gặp phải những rắc rối. Cô bị dư luận cho là bon chen chạy nhanh giành vị trí tốt tại cuộc thi. Người thì đánh giá, đó là một việc làm khôn ngoan, biết cách để thể hiện bản thân của thí sinh Việt Nam. Lại có người cho rằng, hành động như vậy là không lịch sự, không phù hợp khi tham gia cuộc thi quốc tế.

Mới đây, trên trang Missosology – chuyên trang đánh giá sắc đẹp hàng đầu thế giới đã đăng tải một đoạn clip và hình ảnh “ngày ấy – bây giờ” của Phạm Hương. Người đăng tải hình ảnh đó cho rằng, Phạm Hương đã đụng đến dao kéo để có được nhan sắc rực rỡ như hiện tại. Hình ảnh được đem ra so sánh là hình ảnh ở thời điểm Phạm Hương đi thi Vietnam’s Next Top Model.

Việc Phạm Hương bị chuyên trang sắc đẹp Missosology cho rằng đã sử dụng dao kéo là một điểm hoàn toàn không có lợi cho Phạm Hương ở thời điểm này. Bởi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đang đi đến những chặng đua cuối.

Xem ra, tham gia cuộc thi nào Phạm Hương cũng dính tới scandal tố cáo. Lời nguyền tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đeo đẳng cô mãi không tha.

Có thể thấy, so với những đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế này nhiều năm đổ về trước, Phạm Hương đã ghi được những ấn tượng không nhỏ. Thậm chí, có nói rằng, cô còn có phần lấn át so với các đàn chị đi trước thì cũng không sai bởi những gì người đẹp đã và đang nỗ lực thể hiện trong cuộc thi. Rất nhiều chuyên gia sắc đẹp trong nước và quốc tế dự đoán Phạm Hương sẽ giành vị trí cao tại cuộc thi.

Tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã vượt qua thành công scandal. Vậy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thần may mắn sẽ giúp đỡ Phạm Hương vượt qua scandal nữa không?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI