Phạm Hương và Lệ Hằng làm gì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

22/03/2017 - 17:29

PNO - Chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" là điểm mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Trong đó, Phạm Hương và Lệ Hằng giữ vai trò quan trọng trong chương trình này.

Sau khi kết thúc nhận hồ sơ (31/5/2017), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức khởi động các phần thi quan trọng gồm: vòng sơ tuyển khu vực 2 miền (tại Hà Nội và TP.HCM, tháng 6/22017), bán kết và chung kết (tại Nha Trang, Khánh Hòa, tháng 8/2017).

Mùa giải thứ ba của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ có điểm đổi mới là tổ chức chương trình truyền hình thực tế với tên gọi “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Chuỗi chương trình này sẽ gồm 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng nhằm mang đến cái nhìn cận cảnh trong các hoạt động, phần thi phụ của thí sinh đến với khán giả.

Pham Huong va Le Hang lam gi tai Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017?
Phạm Hương trong buổi phòng vấn báo chí sau đăng quang vào năm 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng sẽ giữ vai trò đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên.

Lần trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 này khiến Phạm Hương vô cùng háo hức bởi “Lúc nào cũng như được trở về nhà, nơi mình lớn lên, nơi cho mình một cuộc sống thứ 2 với những cột mốc đã thay đổi cuộc sống của Hương mãi mãi… Tôi có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt và cả nhiều cảm hứng để sẻ chia, để truyền lại cho những bạn trẻ, những cô gái tràn đầy hoài bão và năng lượng mà tôi cũng tìm thấy mình trong đó”.

Pham Huong va Le Hang lam gi tai Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017?
 
Pham Huong va Le Hang lam gi tai Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017?
Những khoảnh khắc ấn tượng của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Đồng thời, ban tổ chức cuộc thi cũng công bố chủ đề năm nay “Futurista - Người kế vị tương lai”. Vì thế, những tiêu chí như hoài bão, khát vọng, niềm tin, và cả những nền tảng thiết thực về kĩ năng, trình độ, đạo đức và có sức lan tỏa, ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng là điều là cuộc thi hướng đến và tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017.

Pham Huong va Le Hang lam gi tai Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017?
Trang phục truyền thống tạo được tiếng vang của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Người chiến thắng của cuộc thi năm nay sẽ giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017. Mùa giải thứ 66 của Hoa hậu Hoàn vũ dự kiến tổ chức tại Úc vào cuối năm nay.

Pham Huong va Le Hang lam gi tai Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017?
Sau 9 lần gửi thí sinh tham dự Miss Universe, Việt Nam chỉ mới được 1 lần vào top 15 chung cuộc, và đó là thành tích của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI