Phạm Hương: 'Tôi từng không tự tin vào nhan sắc của mình'

30/03/2017 - 13:39

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những chia sẻ chân tình để truyền cảm hứng cho dàn thí sinh mới.

Buổi tọa đàm với tên gọi “Futurista - Người kế vị tương lai” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây cũng là chủ đề của cuộc thi năm nay. Chuyên đề “Futurista - Người kế vị tương lai” được tổ chức nhằm giúp các thí sinh có cái nhìn rõ nét và thực tế hơn về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại mới. Đây cũng là những tiêu chí mà cuộc thi đưa ra để tìm kiếm người kế nhiệm của Phạm Hương.

Pham Huong: 'Toi tung khong tu tin vao nhan sac cua minh'
Tại buổi tọa đàm này, Phạm Hương xuất hiện cuốn hút khi diện bộ váy ôm sát màu nude kết hợp họa tiết ren đính kết.

Với cương vị của đương kim Hoa hậu, Phạm Hương gửi gắm tâm sự đến những bạn gái trẻ có mong muốn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như trên con đường khẳng định bản thân.

Phạm Hương bộc bạch: “Phạm Hương đã từng không tự tin vào nhan sắc của mình, bản thân chưa từng nghĩ sẽ trở thành Hoa Hậu… Đó là cái duyên mà số phận đã sắp đặt và ban tặng cho Hương”.

Pham Huong: 'Toi tung khong tu tin vao nhan sac cua minh'
Phạm Hương chia sẻ với các cô gái trẻ tham dự buổi giao lưu.

Người đẹp cho biết đây không đơn giản là ước mơ, mà còn là một “cuộc chiến” dài kỳ: “Ở đó, bạn phải là người tự rèn luyện, chủ động trau dồi những kỹ năng, vốn sống cần thiết, bởi không có thành công nào trải đầy hoa hồng. Có như thế, bạn mới trân trọng những gì mình có được. Với tư cách là người đã từng trải qua các áp lực và mong ước của bản thân, Phạm Hương mong sẽ có thêm nhiều cô gái trẻ có nghị lực, có niềm tin vào bản thân và khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người, góp phần tạo sức mạnh cộng đồng để cùng chung tay khẳng định bản lĩnh, giá trị người phụ nữ hiện đại”.

Pham Huong: 'Toi tung khong tu tin vao nhan sac cua minh'
Á hậu Lệ Hằng

Có mặt tại buổi giao lưu này, Á hậu cũng có những dòng tâm tình: “Hoa hậu Hoàn vũ với Hằng là niềm tự hào kiêu hãnh. Nó tuy rất “khó gần” nhưng được gần rồi lại rất “khó xa”, cảm giác thật tiếc nuối đến hụt hẫng nếu một ngày không còn đồng hành cùng cuộc thi. Bí quyết của Hằng là sự tự tin, đó là yếu tố quyết định sự thành bại đối với một cô gái”.

Pham Huong: 'Toi tung khong tu tin vao nhan sac cua minh'
Nam Em

Nam Em lại khẳng định, cuộc đời của mỗi cô gái nên thử sức với một sân chơi nhan sắc vì đây là đặc ân của phái đẹp. Trải nghiệm này sẽ mang đến sự trưởng thành cho chính bản thân.

Chương trình “Futurista - Người kế vị tương lai” sẽ tiếp tục được thực hiện vào tháng 4/2017 tại 4 tỉnh thành phố lớn: Hà Nội (19/4/2017), Đà Nẵng (4/4/2017), Hải Phòng (20/4/2017), Cần Thơ (26/4/2017).

Ảnh: BTC

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI