Phạm Hương nên nhờ Ngọc Trinh giúp để có vòng eo 56

21/11/2015 - 07:58

PNO - Phạm Hương nên nhờ Ngọc Trinh tư vấn để có vòng eo 56

Sau khi đoạt vương miện, Phạm Hương tăng khoảng 2 kg. Tuy vậy, nhờ quy trình tập luyện nghiêm ngặt và chế độ ăn uống riêng do các chuyên gia thiết kế, sau một tháng, người đẹp đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn: 80-59-91, nặng 52 kg. Số đo hình thể cũ của Phạm Hương là: 78-63-93.

Thực đơn hàng ngày của Phạm Hương hoàn toàn không tinh bột, dầu mỡ. Cô ăn gạo lứt, nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hải sản, cá và thức ăn giàu protein.

Có lẽ để có vòng eo 56, Phạm Hương nên nhờ Ngọc Trinh giúp đỡ. Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt có vòng eo đáng mơ ước. Trước đây vòng eo của Ngọc Trinh là 58cm, tuy nhiên mới đây "Nữ hoàng nội y" tự hào chia sẻ với mọi người vòng eo của mình là 56cm. Ngọc Trinh đã làm hẳn một bộ phim có tên vòng eo 56 của mình. 

Pham Huong nen nho Ngoc Trinh giup de co vong eo 56
Phạm Hương nên nhờ Ngọc Trinh tư vấn để có vòng eo 56

Được biết, để có vóc dáng "vạn người mê", cô rất chăm chút tới chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể thao. Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp bộc bạch thường xuyên tập trung ăn nhiều trái cây, rau xanh để da đẹp và giảm sự tích tụ mỡ.

Ngoài ra, cô đánh giá cao việc tập thể dục, cho dù là những bài tập đơn giản. Cô cũng luôn giữ cho tinh thần thoải mái, không thức đêm cũng là điều cần thiết dành cho phái yếu. Không những thế, người đẹp luôn phải nỗ lực rèn luyện thể thao đều đặn, với nhiều bài tập phức tạp.

Được biết, chiến thắng của Thúy Vân tại cuộc thi HH Quốc Tế  2015 phần nào khiến Phạm Hương trở nên áp lực. Ngọc Trinh cũng là người từng đi thi Hoa hậu và đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi HH Việt Nam toàn cầu. Có lẽ những chia sẻ của Ngọc Trinh sẽ giúp Phạm Hương có thể lấy được vòng eo 56 trong vòng 1 tháng để có một thân hình quyến rũ nhất, ghi điểm trong mắt BGK cũng như kinh nghiệm quý báu khi tham dự cuộc thi.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI