Phạm Hương chơi hàng hiệu như Lý Nhã Kỳ

14/04/2016 - 10:22

PNO - Khoác lên mình hàng hiệu, phát ngôn kém thật, xem ra Phạm Hương chỉ đi được theo con đường như Lý Nhã Kỳ là cùng trong showbiz.

Trở về từ chuyến đi sang trời Âu, chưa biết đi với công việc quan trọng gì nhưng điều mà Phạm Hương khoe với công chúng là bộ hình diện hàng hiệu phong cách thả dáng trên đường phố. Hình ảnh sành điệu, đẳng cấp của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

Pham Huong choi hang hieu nhu Ly Nha Ky

Trước đó, khi còn ở trong nước, Phạm Hương nổi tiếng là người đẹp không có quá nhiều hàng hiệu đắt tiền. Cô thường xuyên diện những trang phục khá bình thường, số món đồ trăm triệu mới chỉ được Phạm Hương diện một hai lần trước công chúng.

Thế nhưng, có vẻ như sau chuyến đi châu Âu về, Phạm Hương đã quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Phạm Hương vừa bị bắt gặp diện đồ thời trang đi mua sắm hàng hiệu ở những shop đắt tiền.

Pham Huong choi hang hieu nhu Ly Nha Ky

Thậm chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn không ngần ngại chia sẻ mình đi mua đồ mới, đồng hồ hàng hiệu để chauanr bị tham gia các sự kiện lớn của làng giải trí. Bước chăm chút vẻ bề ngoài bằng hàng hiệu có thể coi là bước tiến mới trên con đường phủ đầy hàng hiệu của người đẹp này.

Tham gia showbiz đã được một thời gian khá dài nhưng ngoài danh xưng hoa hậu, Phạm Hương vẫn không có dấu ấn gì trên các lĩnh vực nghệ thuật khác. Ngay sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trở về, Phạm Hương cũng chỉ tham gia sự kiện, đi du lịch và giờ là khoe hàng hiệu.

Pham Huong choi hang hieu nhu Ly Nha Ky

Vậy nên, nhiều người đang tự hỏi con đường mà cô đi sẽ thế nào, hình mẫu mà người đẹp này hướng tới sẽ ra sao? Cũng không cần nghĩ đâu xa, rất nhiều khả năng Phạm Hương sẽ thành một Lý Nhã Kỳ thứ hai của showbiz.

Khoác lên mình những bộ hàng hiệu đắt tiền, giờ Phạm Hương đang từng bước thực hiện điều đó giống như Lý Nhã Kỳ. Còn một điểm nữa, nếu như Lý Nhã Kỳ bị gọi là "nổ" thì Phạm Hương cũng bị nói không ít lần là làm màu trong những phát ngôn, chia sẻ của mình.

Khoác lên mình hàng hiệu, phát ngôn kém thật, xem ra Phạm Hương chỉ đi được theo con đường như Lý Nhã Kỳ là cùng trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI