Phạm Băng Băng – Lý Thần bí mật hẹn hò sau 3 ngày chia tay

02/07/2019 - 08:34

PNO - Cư dân mạng bắt gặp hai ngôi sao trong buổi bí mật hẹn hò đầu tiên sau chia tay, cả hai cùng ăn, trò chuyện và cùng nhau rời khỏi nhà hàng sau đó.

Vài ngày trước, một số cư dân mạng đã gặp Phạm Băng Băng và Lý Thần trong buổi hẹn hò bí mật đầu tiên sau khi chia tay. Lý Thần lái xe đến một nhà hàng Thái Lan gần đó, anh đội mũ đen và mặc áo ngắn tay màu xám. Sau khi xuống xe, anh không dừng lại và đi thẳng vào nhà hàng.

Pham Bang Bang – Ly Than bi mat hen ho sau 3 ngay chia tay
Phạm Băng Băng lái xe đến nhà hàng gặp Lý Thần

Tuy nhiên, sau một lúc, nam diễn viên quay lại phía trước xe một lần nữa, cúi xuống và tìm đồ ở ghế hành khách phía trước và hàng sau, sau đó đóng cửa và quay lại nhà hàng. Không lâu sau Phạm Băng Băng cũng lặng lẽ lái xe tới khu vực lân cận, đi cùng trợ lý và tiến vào nhà hàng.

Pham Bang Bang – Ly Than bi mat hen ho sau 3 ngay chia tay
Lý Thần cũng có mặt tại điểm hẹn

Sau khi cặp đôi bước vào nhà hàng, cả hai cùng ngồi xuống bàn. Trong bữa ăn, hai trợ lý vừa nói chuyện vừa cười đùa. Nhiếp ảnh gia đã bắt được khoảnh khắc Phạm Băng Băng từ khe cửa, nữ ngôi sao đang cầm thức ăn trên tay và quay lại nhìn người bên cạnh- phỏng đoán là Lý Thần.

Sau bữa ăn, cả hai đều đeo khẩu trang và cùng nhau rời khỏi nhà hàng, trước khi rời đi, Lý Thần không quên chào tạm biệt mỹ nhân họ Phạm, một số cư dân mạng cho rằng dù đi cách xa nhau khoảng 10m nhưng hai người vẫn nhìn nhau đầy trìu mến.

Vào tối ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay, gây sốc cho các fan hâm mộ: "Chúng tôi không còn là chúng tôi, nhưng tình cảm vẫn không thay đổi". 

Tuy nhiên, Lý Thần - Phạm Băng Băng không bị ảnh hưởng bởi cuộc chia tay. Cả hai nhanh chóng có những hoạt động đầu tiên sau công bố, Phạm Băng Băng tham gia câu lạc bộ đọc sách vào ngày hôm sau với sắc thái rạng rỡ. 

Hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng về những tấm ảnh bị phát tán.

Chung Thu Hương (theo Ifeng và QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI