Phạm Băng Băng bán tháo bất động sản để nộp thuế

05/10/2018 - 11:26

PNO - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên rao bán nhiều bất động sản với giá thấp hơn thị trường để kịp hoàn thành nghĩa vụ thuế, tránh bị khởi tố hình sự.

Với lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng bị buộc phải nộp phạt lên đến 130 triệu USD (khoảng 3.100 tỷ đồng). Dẫu tài sản của nữ diễn viên được thống kê có nhiều hơn con số đó, để kịp nộp thuế đúng thời hạn, Phạm Băng Băng sẽ phải gom tiền rất nhanh hoặc sẽ bị truy cứu hình sự.

Pham Bang Bang ban thao bat dong san de nop thue
Phạm Băng Băng bị phạt lên đến 130 triệu USD vì gian lận thuế

Nữ diễn viên đang rao bán 41 bất động sản lớn, nhỏ tại Bắc Kinh. Giá bán thấp hơn mức thị trường khoảng 20-30%. Đơn vị trung gian từ chối tiết lộ danh tính người bán nhưng chủ nhân của dãy biệt thự, nhà chung cư ở Palm Springs được xác định là phạm Băng Băng. Ngoài ra, số tiền bán trọn gói các căn nhà ở đây gần đúng bằng số tiền phạt của Phạm Băng Băng.

Một blogger có tiếng ở Trung Quốc cũng đưa thông tin Lý Thần đang rao bán một căn nhà cổ để phụ Phạm Băng Băng đóng thuế. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực.

Pham Bang Bang ban thao bat dong san de nop thue
Một trong những căn nhà được rao bán

Theo nguồn tin của tờ Ettoday, nhiều nhãn hàng lớn nhỏ đã quay lưng với Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế. Một nguồn tin khác cho biết nữ diễn viên bị cấm sóng tại Trung Quốc trong 3 năm. Vì thế, thời gian sắp tới có thể khá khó khăn để Phạm Băng Băng có thể vực dậy, cộng thêm sự hao hụt tài chính khá lớn để nộp thuế lần này.

Ngày 4/10, một blogger có tiếng của Trung Quốc cho biết quá trình bắt giữ Phạm Băng Băng diễn ra khi nữ diễn viên đang đi xem thầy cúng ở Nam Kinh, Giang Tô. Nữ diễn viên rời tòa nhà có cảnh sát bảo vệ, đầu đội túi to để che mặt. Phạm Băng Băng được đưa tới Bắc Kinh để phục vụ điều tra.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI