'Ống kính sát nhân' gây chú ý vì nạn bắt cóc trẻ em

21/05/2018 - 19:57

PNO - Sau nhiều phim remake, tình cảm, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim tâm lý tội phạm Việt gây bất ngờ cho khán giả.

Thời gian gần đây, điện ảnh Việt liên tục chào đón nhiều phim làm lại (phim remake) từ kịch bản nước ngoài với thể loại hài hước, tình cảm. Do vậy, những hình ảnh mới nhất trong Ống kính sát nhân thu hút sự chú ý của khán giả.

'Ong kinh sat nhan' gay chu y vi nan bat coc tre em
Hứa Vĩ Văn vào vai thanh tra

Bộ phim xoay quanh những vụ bắt cóc trẻ em của tên tội phạm nguy hiểm. Trong phim, tên sát nhân liên tục thực hiện những hành động ác độc với trẻ em: bắt cóc, đánh, đâm… Với những hình ảnh loé lên từ đèn flash của máy ảnh khiến khán giả giật mình. Mỗi ánh đèn sáng là một lần tên sát nhân ghi lại hình ảnh đau đớn của đứa trẻ.

'Ong kinh sat nhan' gay chu y vi nan bat coc tre em
Diễm My xuất hiện đóng vai trò quan trọng trong việc phá án cùng Hứa Vĩ Văn

Chuyện phim bắt đầu từ K (Hứa Vĩ Văn thủ vai), một thanh tra tại đồn cảnh sát. Trong một sự cố hy hữu, K gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp và bị cái chết này ám ảnh. Vì lẽ đó anh mất cơ hội thụ lý vụ án vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa bị mưu sát vào tay thanh tra Dương (Quang Sự đảm nhận).

'Ong kinh sat nhan' gay chu y vi nan bat coc tre em
Khương Ngọc vào vai kẻ sát nhân trong phim

Chỉ vài ngày sau khi án mạng xảy ra, nghi phạm đã bị thanh tra Dương bắt, nhưng những chứng cứ từ vụ án vẫn chưa rõ ràng. Cùng với đó là hàng loạt những thông tin về các vụ bắt cóc bí ẩn mà nạn nhân là những đứa trẻ rộ lên. Thanh tra K quyết tâm điều tra vụ việc.

Ngoài 3 nhân vật chính gồm Hứa Vĩ Văn, Diễm My, Khương Ngọc phim còn có sự góp mặt của: NSƯT Chánh Tín, NSƯT Công Ninh, Thương Tín, Kinh Quốc, Quang Sự, bé Duy Anh… Phim được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. Ống kính sát nhân dự kiến ra rạp vào 22/6.

Trailer Ống kính sát nhân:

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI