Nữ rapper xuất sắc Kpop Hyomin (T-ara) tấn công thị trường Việt Nam

09/07/2019 - 13:44

PNO - Sau màn 'song kiếm hợp bích' của Ji Yeon (em út nhóm T-ara) với Soobin Hoàng Sơn, Hyomin quyết định tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam và công bố ca khúc mới kết hợp với nghệ sĩ Việt.

Ngày 27/7 tới, Hyomin sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên với V-Min, Us (tên fandom của nữ ca sĩ) tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM cùng nhiều hoạt động thú vị dành cho các fan hâm mộ. Đặc biệt, tại sự kiện này nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ cho ra mắt single mới kết hợp với một nghệ sĩ Việt hiện vẫn chưa công bố, gây ra khá nhiều đồn đoán cho khán giả.

Bên cạnh đó, phía chủ nhân ca khúc Mango còn tiết lộ, cô sẽ biểu diễn 8 ca khúc gồm Allure, Nice Body

Nu rapper xuat sac Kpop Hyomin (T-ara) tan cong thi truong Viet Nam
Nữ ca sĩ xinh đẹp Hyomin được khán giả Việt yêu mến

Trước đó 1 ngày, 26/7, Hyomin sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc V Heartbeat được phát sóng trực tiếp trên app Vlive. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Naver tại Việt Nam vào tháng Ba, Hyomin tham gia chương trình giải trí Buổi trưa vui vẻ của Đài truyền hình Việt Nam, khởi động cho chuỗi hoạt động lấn sân sang thị trường Việt của nữ ca sĩ.

Park Hyomin từng là thành viên tài năng trong nhóm nhạc đình đám T-ara nhưng sau scandal bắt nạt chấn động Kpop, cả nhóm bị khán giả quay lưng, đóng băng hoạt động trong thời gian dài. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng cá tính, ngọt ngào để chèo lái T-ara vượt qua giông bão giúp Hyomin chiếm trọn tình cảm từ phía người hâm mộ. Với cô, “T-ara là tuổi trẻ, là hạnh phúc, là may mắn của mình”.

Hiện, dù mỗi thành viên có một lựa chọn khác nhau nhưng cả nhóm luôn ủng hộ và sát cánh bên nhau khi tụ họp.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI