Nữ người mẫu thể hình bị sát hại dã man

21/11/2019 - 09:48

PNO - Thi thể của người mẫu 23 tuổi được phát hiện với nhiều vết thương do dao đâm và vết súng bắn vào đầu.

Thi thể của Alondra Getsemani Villasenor, 23 tuổi, người Mexico được phát hiện tại nhà ở khu phố Obrera Tercera Seccion, thành phố Tijuana, thuộc bán đảo Baja California của Mexico, theo trang The Herald.

Khi được phát hiện, thi thể của Alondra có dấu hiệu bị đâm nhiều nhát và có vết súng bắn vào đầu. Một viên đạn 9 mm đã được tìm thấy tại hiện trường.

Mẹ của nữ người mẫu cho biết đã đến thăm con gái vì không liên lạc được với cô. Phía cảnh sát nói từ thời điểm mẹ của Alondra phát hiện, người mẫu đã chết ít nhất 24 giờ.

Nu nguoi mau the hinh bi sat hai da man
Người mẫu Alondra Getsemani Villasenor, 23 tuổi

Cảnh sát điều tra cho biết không tìm thấy động cơ giết người và dấu hiệu bắt giữ, giằng co tại hiện trường. Một số nhân chứng cho biết có một người khả nghi đã rời khỏi hiện trường trong chiếc xe màu đỏ. Cho tới thời điểm này, đây là manh mối duy nhất của vụ án.

Thành phố Tijuana đang đối mặt với tỷ lệ giết người ngày càng gia tăng, theo The Guardian. Báo cáo cho biết đã có gần 1.800 vụ giết người trong thành phố trong năm 2019. Con số này đến mức kỷ lục vào năm 2018 với 2.518 vụ. Reuters cũng đưa tin trong năm 2019, Mexico ghi nhận 14.603 vụ giết người trong 6 tháng đầu năm và đang có dấu hiệu vượt qua “con số khủng” đầy đau buồn – 29.111 vụ vào năm ngoái.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI