Nữ diễn viên Stacey Dash bị bắt vì bạo hành chồng

01/10/2019 - 08:58

PNO - Nữ diễn viên 52 tuổi Stacey Dash bị buộc tội đã đẩy và tát chồng tại nhà vì mâu thuẫn. Đáng nói, chính cô là người gọi cảnh sát đến để bắt chồng nhưng không ngờ, chính cô là người bị bắt.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Stacey Dash (52 tuổi) bị cảnh sát Florida bắt sau cuộc cãi vã lớn với chồng Jeffrey Marty tại nhà. Đại diện của Stacey Dash, Sean P. Jackson cho rằng những cáo buộc về việc nữ diễn viên, như đẩy và tát chồng chỉ là hành động tự vệ chính đáng của cô.

Cảnh sát trưởng xác nhận với People, nữ diễn viên bị bắt vì có hành vi bạo lực, gây gổ với chồng. Cụ thể, sau khi nhận được cuộc gọi từ Stacey Dash vào tối Chủ nhật (29/9), cô cho biết đã cãi nhau với Jeffrey, cô đã đẩy và tát vào mặt chồng để lại những vết hằn đỏ. Ngay trong cuộc điện thoại, nữ diễn viên nói đó là hành động tự vệ. Mục đích của cú điện thoại sau cùng là để nữ diễn viên báo cáo cô bị chồng tấn công.

Nu dien vien Stacey Dash bi bat vi bao hanh chong
Hình ảnh Stacey Dash tại một sự kiện và hình ảnh được chụp tại nhà khi cảnh sát bắt giữ

Khi đến nhà Stacey Dash, cảnh sát không phát hiện bất kỳ vết tích nào do xô xát trên người nữ diễn viên nhưng trên cơ thể người chồng thì có nhiều vết bầm đỏ. Cảnh sát sau khi đánh giá y tế đã tạm giữ Stacey Dash để lấy lời khai. Vào hôm qua (30/9), chồng của Jeffrey Marty đã xuất hiện tại toà để bảo lãnh vợ khỏi trại tạm giữ, không có bất kỳ đơn kiện nào được đưa lên toà án.

Stacey Dash và Jeffrey Marty kết hôn vào ngày 6/4/2018, chỉ sau 10 ngày gặp gỡ. Jeffrey Marty là người chồng thứ 4 của nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên Stacey Dash được biết đến với vai Dionne Marie Davenport trong bộ phim điện ảnh năm Cluless (ra mắt năm 1995). Ngoài ra, một số bộ phim điện ảnh khác có sự tham gia của Stacey Dash phải kể đến như Moving, Mo' Money, Renaissance man, View from the top...

Minh Tú (theo People, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI