NSƯT Hoài Linh lần đầu nhắc về đứa con mắc bệnh tự kỉ

05/04/2017 - 07:00

PNO - Do quá xúc động trước một tiết mục trình diễn nên nghệ sĩ Hoài Linh đã trải lòng về chuyện đời tư chưa ai biết.

Trước nay, NSƯT Hoài Linh được biết là người có khá nhiều con nuôi trong làng giải trí. Anh nhận đỡ đầu cho Hoài Lâm, Gia Bảo, Hữu Thiên, con gái danh hài Thúy Nga, bé Bu con nghệ sĩ Hồng Tơ... Mới đây, "ông Tư Lành" lại khiến khán giả truyền hình bất ngờ khi tiết lộ thêm về một người con nuôi khác.

NSUT Hoai Linh lan dau nhac ve dua con mac benh tu ki
Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét đội chơi, chia sẻ câu chuyện của bản thân

Khi theo dõi tiết mục của nghệ sĩ Hồng Thắm, Nam Thanh Phong trong tập 7 của chương trình Tài tử tranh tài 2017, do quá xúc động và tìm được sự đồng cảm nên NSƯT Hoài Linh quyết định chia sẻ về chuyện đời tư.

Theo đó, Hoài Linh đang có một người con nuôi mắc chứng tự kỉ: “Cảm ơn Hồng Thắm, cảm ơn Thanh Phong đã đem đến một tiết mục chạm đến trái tim tôi vì hiện tại, tôi cũng có một đứa con nuôi bị tăng động và tự kỉ, đến độ cháu nghe được nhưng không muốn nói. Tôi rất thông cảm cho những người cha người mẹ có con như thế”.

NSUT Hoai Linh lan dau nhac ve dua con mac benh tu ki
Hồng Thắm và Nam Thanh Phong

Sau đó, Hoài Linh cũng làm dịu không khí khi nhận xét hài hước Nam Thanh Phong có gương mặt cười cũng như buồn, buồn cũng như cười nhưng “trên sân khấu thì thần sắc rất quan trọng”.

Thậm chí Hoài Linh còn cho rằng khi Nam Thanh Phong đứng yên để nghe nhận xét, có những áp lực nhất định nên trông càng giống nhân vật bị tự kỉ.

Năm 2014, khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn vì bệnh tật nhưng luôn nỗ lực vượt qua số phận của thí sinh Thái Trân trong The Winner is, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã nhận cô làm con nuôi.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI