NSƯT Chí Trung: ‘Lấy vợ là tù chung thân không ân xá’

10/07/2017 - 18:51

PNO - Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Chí Trung vui đùa cho rằng trong 39 năm qua, anh đã ở tù chung thân và không có ân xá.

Với làng giải trí miền Bắc, cặp đôi Chí Trung-Ngọc Huyền không còn quá xa lạ. Không chỉ được khán giả yêu mến trong con đường nghệ thuật, Chí Trung- Ngọc Huyền còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc gần 4 thập kỉ.

NSUT Chi Trung: ‘Lay vo la tu chung than khong an xa’
Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền

Hiện tại, Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn đang hoạt động chung một nhà hát. Công việc có sự tương đồng giúp cả hai có thể cảm thông, hiểu cho nhau nhiều hơn. Chí Trung cho biết ở cơ quan anh là sếp của vợ nhưng khi về nhà hai vai trò lại được thay đổi, vợ là sếp và quản lý mọi công việc gia đình.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân bền chặt, Chí Trung vui đùa: “Lấy vợ như tù chung thân không ân xá suốt 39 năm. Nát một đời giai thì còn sợ gì nữa”.

NSUT Chi Trung: ‘Lay vo la tu chung than khong an xa’
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về cuộc hôn nhân gần 40 năm với nghệ sĩ Ngọc Huyền

Bên cạnh đó, trong số phát sóng tiếp theo của chương trình Là vợ phải thế, Chí Trung và Ngọc Huyền cùng chia sẻ những câu chuyện gia đình, quan điểm về việc dùng mạng xã hội. Cặp đôi nghệ sĩ tỏ ra rất hứng thú với chủ đề này.

Chí Trung thừa nhận anh bị nghiện mạng xã hội, cứ lên giường nam nghệ sĩ cứ chăm chăm vào điện thoại, không hề quan tâm đến Ngọc Huyền. Điều này đã khiến vợ Chí Trung bị stress trong khoảng nửa năm. Sau khi chia sẻ với những đồng nghiệp trong cơ quan, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng quyết định phải sử dụng mạng xã hội để quản chồng.

NSUT Chi Trung: ‘Lay vo la tu chung than khong an xa’
Nghệ sĩ Ngọc Huyền cười tươi cùng Việt Hương, diễn viên Hiền Mai trên sân khấu

Hai nghệ sĩ thừa nhận từ ngày sử dụng mạng xã hội, cuộc sống của họ bị xáo trộn khá nhiều. Những ngày nghỉ, thay vì dành thời gian đi chơi, xem phim thì Chí Trung và Ngọc Huyền đều tập trung vào điện thoại.

Hiện tại, Chí Trung đang quản lý 1 trang cá nhân và 2 fanpage trên Facebook. Đây cũng là một trong những nguồn thu của anh từ các hợp đồng quảng cáo. Vì thế, Chí Trung mất nhiều thời gian để đầu tư. Nam nghệ sĩ khuyến khích vợ sử dung mạng xã hội như một công cụ giải trí của tuổi già.

NSUT Chi Trung: ‘Lay vo la tu chung than khong an xa’
Chí Trung, Ngọc Huyền cùng chia sẻ về cuộc sống bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội

Chí Trung, Ngọc Huyền dành lời khuyên cho những cặp vợ chồng trung niên nên có Facebook, vì ở độ tuổi này không thể còn vuốt ve hay dành những lời ngọt ngào cho nhau được nữa. Chí Trung cho rằng ở tuổi của anh để nói “anh yêu em” thì rất khó chịu và ngượng miệng.

Những chia sẻ của Chí Trung, Ngọc Huyền sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h45 ngày 11/7/2017 trong chương trình Là vợ phải thế.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI