NS Trung Dân không thích 'hình ảnh giả gái', thí sinh đổi ngay kịch bản trước giờ G

03/06/2017 - 07:09

PNO - Vừa biết nghệ sĩ Trung Dân không thích thí sinh giả gái, ngay trước giờ thi, thí sinh Cười xuyên Việt 2017 đã nhanh chóng đổi kịch bản vì sợ "thầy Trung Dân chửi nữa".

Trong tập 2 của chương trình Cười xuyên Việt phát sóng vào tối ngày 2/6 đã chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của 4 thí sinh ở bảng Triển vọng với nhiều tiết mục ấn tượng.

Trong đó, phần dự thi của chàng thí sinh điển trai Hoàng Phúc khiến các khán giả có mặt tại trường quay bật cười thích thú, đồng thời, cả giám khảo cố định Việt Hương và khách mời Trung Dân cùng ban cố vấn cũng đã đứng dậy vỗ tay nhiệt tình khen ngợi Hoàng Phúc. 

NS Trung Dan khong thich 'hinh anh gia gai', thi sinh doi ngay kich ban truoc gio G
Thí sinh Hoàng Phúc

Tiếp tục với chủ đề Tự do trong tập 2 của chương trình Cười xuyên Việt 2017, Hoàng Phúc mang đến tiết mục dự thi có tên gọi là Hết mình, nói về một anh chàng đa tài, có thể hóa thân thành nhiều nhân vật, dạng vai khác nhau kể cả giả gái để đi casting cho một chương trình hài.

Tuy nhiên trước giờ thi, Hoàng Phúc vô tình nghe được nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông không thích việc thí sinh lấy hình ảnh giả gái để chọc cười khán giả. Dù bối rối khi giờ thi cận kề nhưng Hoàng Phúc vẫn quyết định thay đổi kịch bản, bỏ phần giả gái và biến tình huống đó trở thành miếng hài thú vị ngay trên sân khấu. 

NS Trung Dan khong thich 'hinh anh gia gai', thi sinh doi ngay kich ban truoc gio G
Nghệ sĩ Trung Dân không thích thí sinh giả gái chọc cười khán giả

Cụ thể, trong tiết mục có đoạn bạn diễn của Hoàng Phúc đội tóc giả để giả gái, ngay lập tức nam thí sinh này đã nhanh nhảu tung hứng bằng việc “mắng” bạn diễn: “Lại giả gái nữa! Thầy Trung Dân chửi nữa!”. Câu thoại dí dỏm, gần gũi và đúng ý giám khảo Trung Dân nên khiến ông bật cười thích thú. 

Trước màn lật kịch bản bất ngờ của Hoàng Phúc, bạn diễn với nam thí sinh đã kịp ứng biến bằng cách quẳng bộ tóc giả đi và nói: “Làm tốn bộ tóc giả Ngọc Trinh!”. Lúc này, nghệ sĩ Việt Hương đã phản ứng khá mạnh trước sự thông minh của chàng trai nhỏ nhắn này. Nữ giám khảo liên tục đập tay vào thành ghế ngồi và cười sảng khoái. 

NS Trung Dan khong thich 'hinh anh gia gai', thi sinh doi ngay kich ban truoc gio G
Tiết mục dự thi của Hoàng Phúc đã mang đến những tràng cười thú vị cho người xem

Có thể nói, Hoàng Phúc đã mang đến Cười xuyên Việt 2017 một phần thi hài hước thú vị với nhiều màn ứng biến bất ngờ khiến người xem không thể đoán được. Sự thông minh của nam thí sinh đã giúp anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và các cố vấn chương trình. Kết thúc tiết mục, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên để chúc mừng cho Hoàng Phúc.

Nhận xét về phần trình diễn này, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Các bạn rất thông minh, nhạy, trong tích tắc các bạn sửa kịch bản, nhiều đoạn các bạn tự cương, vô tình chúng ta có được những tình huống hết sức thú vị! Tiểu phẩm này tui kết và tui cho điểm ngon lành!”.

NS Trung Dan khong thich 'hinh anh gia gai', thi sinh doi ngay kich ban truoc gio G
Giám khảo Việt Hương đánh giá cao khả năng nhạy bén và xử lý tình huống thông minh của Hoàng Phúc

Nữ danh hài Việt Hương cũng hết lời khen ngợi khả năng ứng biến của Hoàng Phúc trên sân khấu. Chị nói: “Với một diễn viên thì điều giỏi nhất chính là khả năng ứng biến trên sân khấu, khi có chuyện gì xảy ra cũng phải hoàn thành, kể cả hung tin với mình cũng phải hoàn thành đêm diễn một cách hoàn hảo nhất. Em đã làm tròn ứng biến trước những thử thách ban giám khảo đưa ra”.

Dù chỉ mới là 1 trong 4 thí sinh đầu tiên của bảng Triển vọng nhưng với phần thi trình làng của Hoàng Phúc, cố vấn Gia Bảo đã mạnh dạn khẳng định chàng trai nhỏ nhắn này sẽ là một thí sinh đáng gờm không chỉ của bảng Triển vọng mà còn của bảng Tài năng.

Khép lại tập 2 của Cười xuyên Việt 2017, Hoàng Phúc là thí sinh nhận được số điểm cao nhất với màn dự thi xuất sắc. Anh chàng được ban giám khảo và các cố vấn kỳ vọng sẽ mang đến thêm nhiều màu sắc mới lạ trong những vòng thi kế tiếp. Với số điểm nhận được 9,25 điểm và là thí sinh cao điểm nhất nên số điểm và số tiền thưởng của Hoàng Phúc được nhân đôi là 18,5 điểm (tương ứng với 18 triệu 500 ngàn đồng). Số tiền này sẽ được chia đôi cho cố vấn riêng của nam thí sinh là đạo diễn Diệp Tiên. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI