Noo Phước Thịnh xuống sắc, hủy loạt show khi bị kiện

04/10/2018 - 17:00

PNO - Nam ca sĩ hủy loạt show trong thời gian tới và gửi lời xin lỗi khán giả.

Tối 5/10, Noo Phước Thịnh biểu diễn trong một sự kiện tại TP.HCM. Đây là lần đầu nam ca sĩ xuất hiện sau ồn ào bị nhạc sĩ Zack Hemsey kiện vi phạm bản quyền, đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng.

Noo Phuoc Thinh xuong sac, huy loat show khi bi kien
Noo Phước Thịnh biểu diễn trong một sự kiện vào tối 5/10

Trong buổi diễn, nhiều người nhận ra Noo Phước Thịnh gầy đi trông thấy. Bên cạnh đó, một số hành ảnh lan truyền trên mạng xã hội cũng phản ánh điều tương tự. Noo Phước Thịnh đội nón để che đi mái tóc vừa được cắt khá ngắn. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang chịu áp lực lớn từ vụ kiện vi phạm bản quyền trên.

Noo Phuoc Thinh xuong sac, huy loat show khi bi kien
Hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, cho rằng đây là Noo Phước Thịnh

Đêm 5/10 cũng là buổi diễn cuối của Noo Phước Thịnh trước khi nam ca sĩ tạm dừng công việc để nghỉ ngơi. Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết, trong thời gian tới sẽ thương lượng với các bên để hủy các show đã nhận trước đó, cụ thể: “Ê-kíp sẽ tạm dừng tất cả hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10. Chúng tôi đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên hủy được các show vào 9/10 tại Hà Nội, 12/10 tại Đắk Lắk, 13/10 Hạ Long, 14/10 ở Hà Nội và đang tìm cách thương lượng để xin rút tên trong các show 17/10 tại TP.HCM và 20/10 tại Hà Nội”.

Noo Phuoc Thinh xuong sac, huy loat show khi bi kien
Noo Phước Thịnh nhanh chóng rời sự kiện sau khi diễn. Anh hủy hàng loạt show trong thời gian tới và gửi lời xin lỗi khán giả.

Được biết, Noo Phước Thịnh vừa hoàn thành sản phẩm mới, dự định ra mắt, nhưng phải hoãn phát hành.

TAND TP.HCM đã thụ lý vụ án nhà sản xuất Zack Hemsey kiện Noo Phước Thịnh. Quản lý Noo Phước Thịnh cho biết, hiện cả ê-kíp đều ổn, chỉ muốn dừng công việc để tiếp tục cho chặng đường phía trước.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI