Noo Phước Thịnh: 'Tôi sẽ làm liveshow khi sẵn sàng'

17/12/2018 - 20:39

PNO - 'Thương em là điều anh không thể ngờ' là ca khúc của Triết Phạm tại Sing My Song 2017 được Noo Phước Thịnh chọn thể hiện và quay MV như món quà dành tặng fan nhân sinh nhật tuổi 30.

Cách đây vài ngày, hình ảnh Noo Phước Thịnh với mái tóc dài lãng tử trong teaser MV có hashtag #TELDAKTN khiến người yêu mến anh đứng ngồi không yên. Bởi MV Những kẻ mộng mơ cách đây 2 tháng được xem là sản phẩm cuối cùng của Noo Phước Thịnh trong năm 2018. Mặt khác, việc anh thay đổi hình ảnh và dòng nhạc trong lần xuất hiện ấy như một thông báo ngầm với khán giả rằng con đường âm nhạc của Noo đã bước sang một chặng mới, đầy thách thức và tìm kiếm những điều mới mẻ hơn.

Noo Phuoc Thinh: 'Toi se lam liveshow khi san sang'
Noo Phước Thịnh trong buổi giới thiệu MV

Noo chia sẻ, anh cũng không có ý định thực hiện MV Thương em là điều anh không thể ngờ. Ngay cả khi tiến hành quay hình, bản thu của ca khúc vẫn chưa thực hiện. Tuy nhiên, mọi thứ đến với Noo như một cái duyên. Chính lúc xem lại những hình ảnh đẹp như phim, Noo mới quyết định chia sẻ MV, như món quà tri ân người hâm mộ nhân sinh nhật tuổi 30 của mình, dù cuối năm nhộn nhịp sự kiện giải trí.

Noo Phuoc Thinh: 'Toi se lam liveshow khi san sang'
MV được chăm chút như một cuốn phim ngắn hoàn chỉnh

Không giống với những MV ca nhạc khác, chủ yếu tập trung vào cảnh đẹp, Thương em là điều anh không thể ngờ có mạch chuyện được xây dựng như một cuốn phim ngắn, kể về tình yêu đẹp thời sinh viên của Thịnh và My, quy tụ nhiều cái tên "lão làng" của điện ảnh như: Hoàng Phúc, Hoài An, diễn viên trẻ Tuyết Anh...

Noo Phuoc Thinh: 'Toi se lam liveshow khi san sang'
Kawaii Tuấn Anh là gương mặt được Noo Phước Thịnh chọn mặt gửi vàng với MV lần này.

Đồng hành cùng Noo Phước Thịnh trong dự án này là đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau hàng loạt MV đậm chất ngôn tình, trong trẻo như Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), NgốcEm gái mưa (Hương Tràm), Anh đang ở đâu đấy (Hương Giang Idol)... 2018 cũng là năm bận rộn của Kawaii Tuấn Anh khi anh lần đầu thử sức đạo diễn phim điện ảnh chuyển thể từ MV Em gái mưa.

Noo Phuoc Thinh: 'Toi se lam liveshow khi san sang'
Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Triết Phạm

Thương em là điều anh không thể ngờ một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh. Diễn viên gạo cội Hoàng Phúc cho biết, trên góc độ nghề nghiệp, anh rất bất ngờ trước khả năng nhập vai và lăn xả của Noo Phước Thịnh.

Teaser MV Thương em là điều anh không thể ngờ:

 

Một năm với 3 MV được đầu tư chỉn chu, tốn nhiều công sức, tiền bạc, với ca sĩ tên tuổi như Noo Phước Thịnh là điều bất ngờ. Trước câu hỏi, tại sao không dồn sức thực hiện album hoặc tổ chức liveshow như nhiều người bạn đồng trang lứa, Noo hồi đáp: "Tôi sẽ làm liveshow khi cảm thấy mình sẵn sàng thay vì chạy theo người khác, làm vì thấy người khác làm".

MV Thương em là điều anh không thể ngờ sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21g ngày 28/12. 

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI