Noo Phước Thịnh sẽ nhờ công an xử lý tin bịa đặt về mình

02/05/2017 - 06:44

PNO - Chính thức lên tiếng cho rằng những thông tin gây ồn ào vừa qua là sự bịa đặt, Noo Phước Thịnh cho biết có thể sẽ nhờ đến công an xử lý vụ việc.

Trong dòng sự kiện "chèn ép" nhau giữa các ca sĩ gây ồn ào mấy ngày qua, thông tin Noo Phước Thịnh bỏ diễn vì ảnh của Đông Nhi trên poster to hơn của mình đã khiến nhiều người 'sốc' không kém, vì trước nay tình bạn giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được cho là khá khắng khít.

Noo Phuoc Thinh se nho cong an xu ly tin bia dat ve minh
Bức ảnh poster được cho là Noo Phước Thịnh gửi cho đơn vị tổ chức qua điện thoại, về việc ảnh Đông Nhi to hơn ảnh mình.

Từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông về chân tướng sự việc nhưng cách đây vài tiếng, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Noo Phước Thịnh cho biết thông tin gây ồn ào về anh mấy ngày qua chứa rất nhiều sự bịa đặt, nhưng hiện tại bản thân anh chủ trương giải quyết sự việc trong êm đẹp với nhau.

Dẫu vậy, Noo Phước Thịnh cũng không loại trừ khả năng người tung những thông tin phiến diện kia sẽ có động thái khác. “Mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu. Câu chuyện bây giờ đang đi rất xa rồi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Noo Phuoc Thinh se nho cong an xu ly tin bia dat ve minh
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhiều lần vướng nghi án "cạnh tranh" nhau, khiến anh có lần phải khẳng định trên trang cá nhân mình rằng với anh, Đông Nhi luôn luôn là người bạn thân

Noo Phước Thịnh cho biết sẽ làm rõ chuyện này, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an. “Mình sẵn sàng làm rõ chuyện này nếu như ko nhận được động thái hối lỗi của đối phương”, anh cho biết.

Trước đó, một đầu bếp nổi tiếng, khá thân thiết với nhiều người trong giới showbiz đã đăng đàn tố cáo Noo Phước Thịnh bỏ diễn khi chỉ vừa thấy poster mà trên đó ảnh của Đông Nhi được đặt lớn hơn ảnh của mình. Theo người này, đó là một chương tình diễn ra tại Khu du lịch Đầm Sen, TP.HCM. Không chỉ thế, qua cuộc điện thoại với đơn vị tổ chức chương trình, Noo Phước Thịnh cũng để lộ những lời không hay đến Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI