Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu: Người nhận giải hậu trường, người bị cho là giải ao làng

03/12/2016 - 10:38

PNO - Liên tiếp nhận giải ở nước ngoài nhưng cách nhận giải hay quy mô giải thưởng được trao của sao Việt khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Tâm điểm của làng giải trí thời gian qua là những lần liên tiếp sang nước người nhận giải. Từ giải thưởng âm nhạc của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi cho tới giải thưởng điện ảnh của Midu và Lý Hải. Những xuất ngoại nhận giải, sao Việt có phải là những hạnh phúc vô bờ bến hay là những dấu hỏi lặng lẽ với công chúng.

Mới đây, Noo Phước Thịnh xuất hiện ở Hồng Kông để tham gia lễ trao giải âm nhạc  Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016), anh được vinh danh giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất. Trước Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi từng giành giải thưởng này. Thế nhưng, có những điều khó hiểu ở đây.

Noo Phuoc Thinh, Dong Nhi, Chi Pu: Nguoi nhan giai hau truong, nguoi bi cho la giai ao lang

Xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ điển trai cùng gu thời trang không kém sao ngoại nhưng Noo Phước Thịnh đúng như đang "cưỡi ngựa xem hoa" trên thảm đỏ. Anh xuất hiện đi trên thảm đỏ và tiến vào phía trong hậu trường, không có phần phỏng vấn thảm đỏ của từ MC như các ngôi sao khác.

Không chỉ vậy, dù được vinh danh nhưng Noo Phước Thịnh không nhận giải trên sân khấu MAMA 2016. Phía ekip của anh cho biết, ở hệ thống giải mà Noo Phước Thịnh được vinh danh đều không trao giải trên sân khấu.

Đại diện của nam ca sĩ cho biết: “Riêng trường hợp Noo Phước Thịnh đến dự thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA, tất nhiên, ban tổ chức MAMA cũng đã trình bày trước và rõ với Noo Phước Thịnh về việc sẽ không trao giải trên sân khấu. Tuy nhiên, họ đã có một lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại - ăn ở, xe đưa đón riêng... Trước sự chu đáo và nhiệt tình của ban tổ chức, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè quốc tế cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên Noo Phước Thịnh đã quyết định nhận lời tham dự sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA”, tuy nhiên cách giải thích này vẫn khiến nhiều người lắc đầu cười trừ.

Noo Phuoc Thinh, Dong Nhi, Chi Pu: Nguoi nhan giai hau truong, nguoi bi cho la giai ao lang

Trước đó, khi vinh dự sang Hà Lan nhận giải EMA 2016, người hâm mộ từng hy vọng Đông Nhi hãnh diện lên sân khấu nhận giải nhưng không, chiếc cup lưu niệm của cô chỉ được trao trong hậu trường và sự hụt hẫng là biểu cảm của rất nhiều người. 

Trong khi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhận giải trong hậu trường thì dù được vinh danh trên sân khấu nhưng Midu, Chi Pu và Lý Hải lại bị nghi tham gia giải thưởng “ao làng” ở Hàn Quốc.

Cụ thể tên tuổi không quá nổi bật vẫn được vinh danh châu Á, không có sao Hàn nổi tiếng tham dự, không được đưa tin rầm rộ, ít người xuất hiện trong lễ trao giải khiến cho giải thưởng ở Hàn vinh danh Lý Hải, Midu bị cho là kém đẳng cấp.

Liên tiếp nhận giải ở nước ngoài nhưng những cách nhận giải hay quy mô giải thưởng được trao của sao Việt khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI