Nối gót Trấn Thành làm MC, Hari Won khiến bạn dẫn lo lắng

09/07/2018 - 18:39

PNO - MC Đại Nghĩa cho biết, thời gian đầu, khi làm việc cùng Hari Won, anh rất lo lắng, bởi nữ ca sĩ hạn chế về mặt ngôn ngữ.

Bước vào showbiz Việt trong vai trò ca sĩ, thời gian gần đây, Hari Won lại “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi đảm nhận vai trò này ở nhiều game show, chương trình như: Nhanh như chớp, Là vợ phải thế, Siêu bất ngờ...

Bên cạnh sự thích thú vì nhân tố mới, một bộ phận khán giả phản ứng với Hari Won khi nói tiếng Việt không rõ. Sắp tới, nữ ca sĩ đồng hành cùng Đại Nghĩa trong game show Khi chàng vào bếp.

Noi got Tran Thanh lam MC, Hari Won khien ban dan lo lang
Hari Won đắt show làm MC trong thời gian qua

Hari Won nói tiếng Việt không rành, khiến người chơi khó hiểu câu hỏi:

 

Khi được đặt vấn đề dẫn chương trình cùng Hari Won có khó khăn không, Đại Nghĩa thẳng thắn cho biết: “Dẫn chương trình với Hari Won rất khó, vì khả năng ngôn ngữ của cô ấy bị hạn chế. Trừ phần dạo đầu chúng tôi phải chia câu dẫn thì mọi tình huống đều là sự ứng biến thực tế. Vì hai đội chơi la hét dữ dội nên nếu chúng tôi có sẵn kịch bản và diễn theo thì cũng không thể phát huy tác dụng. May mà qua từng tập, tôi thấy làm việc với Hari Won dần dễ hơn”.

Noi got Tran Thanh lam MC, Hari Won khien ban dan lo lang
Đại Nghĩa cũng vừa hợp tác với Hari Won trong show Là vợ phải thế

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình về nấu nướng, ẩm thực, Đại Nghĩa khá tự tin, bởi có nhiều kinh nghiệm đi chợ, làm bếp. “Khả năng nấu ăn của tôi đã được chứng minh qua rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, phần lớn những món ăn tôi nấu đều là món chay. Trang fanpage của tôi đã được biến thành một trang ẩm thực chay. Tôi muốn hướng dẫn mọi người để nấu được món chay. Tôi nấu những món đơn giản, nguyên liệu không mắc tiền để mọi người có thể thực hiện được. Tôi tự tin khả năng của mình có thể tổ chức một show về nấu ăn” - Đại Nghĩa cho biết.

Game show nấu ăn ồ ạt lên sóng

Khi chàng vào bếp là game show dành cho các nghệ sĩ, khoe tài làm bếp của những nghệ sĩ nam với sự giúp sức của đồng đội nữ. Trước mỗi vòng thi, hai đội sẽ được xem những tiểu phẩm để nghĩ ra món ăn phù hợp. Nghệ sĩ nữ sẽ theo dõi quá trình thực hiện của đầu bếp chuyên nghiệp và ghi nhớ, hướng dẫn lại cho đồng đội thông qua lời nói trong một căn phòng cách ly.

Nữ nghệ sĩ được hai lần gặp đồng đội bằng cách bấm nút vén màn lên để hướng dẫn trong thời gian 1 phút. Sau khi hoàn thành, các nghệ sĩ nữ sẽ được bịt mắt để cùng các đầu bếp thưởng thức và quyết định món ăn chiến thắng.

Các nghệ sĩ tham gia mùa đầu tiên gồm có: Jun Phạm, Jun Vũ, Puka, Diệp Tiên, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Jolie Nguyễn, Châu Đăng Khoa, Nam Thư, Anh Đức... Các giám khảo là những đầu bếp nổi tiếng như: Jack Lee, Sĩ Toàn, Thiên Long... Khi chàng vào bếp lên sóng từ ngày 10/7, lúc 21g30, trên kênh HTV7.

Bên cạnh khi chàng vào bếp, game show Một nửa hoàn mỹ cũng đang lên sóng với hình thức kết hợp nấu ăn và hẹn hò. Ngoài ra, Cuộc chiến mỹ vị, Mình ăn trưa nhé, Thiên đường ẩm thực... cũng là những cuộc chơi về nấu nướng, ẩm thực đang được lên sóng, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI