Những sao Việt sẵn sàng ‘ăn miếng trả miếng’ với anti-fan khi bị ‘công kích’

21/05/2017 - 19:00

PNO - Càng nhẫn nhịn, các anti-fan càng lấn lướt. Chính vì vậy mà nhiều sao Việt đã lên tiếng đáp trả để bảo vệ mình cùng những người thân xung quanh.

Là những người nổi tiếng của showbiz, hơn ai hết sao Việt luôn ý thức được việc giữ gìn hình ảnh cá nhân quan trọng như thế nào. Thế nhưng, trong một số trường hợp, thay vì im lặng tiếp tục nhẫn nhịn, nhiều nghệ sĩ đã không nén được sự tức giận khi bị antifan “công kích” quá đà và sẵn sàng “ăn miếng trả miếng” với họ để bảo vệ danh dự của mình. Hành động này của sao Việt không những không đáng trách mà còn được nhiều khán giả ủng hộ và xem đó là điều nghệ sĩ nên làm để răn đe sự coi thường người khác của các antifan.

Tóc Tiên

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ có cá tính mạnh và có quan điểm cá nhân rõ ràng, không thỏa hiệp với những vấn đề không đúng sự thật, mới đây Tóc Tiên vừa khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ thích thú khi thẳng thắn đáp trả lời nhận xét có phần thiếu tôn trọng cô từ một anti-fan.

Theo đó, khán giả này đã thẳng thừng chê bai MV mới của Tóc Tiên và cho biết: “Em có cảm giác những thành công rực rỡ trong 2 năm nay đã biến chị thành con người quá ư tự tin, duy ý chí thì phải... Đôi khi nên khiêm tốn, nhún nhường, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh, nhu cầu và thị hiếu khán giả một chút nhe chị”.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

Không lâu sau lời nhận định đó, Tóc Tiên thẳng thắn “ăn miếng trả miếng” với anti-fan bằng một bình luận khá dài trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định cô không hề dựa dẫm vào bất kì người đàn ông nào để có tiền làm sản phẩm âm nhạc và chốt lại vấn đề bằng một từ “BIẾN” khiến nhiều người vô cùng phấn khích trước “độ cứng” của giọng ca Vũ điệu cồng chiêng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Tóc Tiên đối diện với anti-fan. Trước đó, nữ ca sĩ từng bị một số cư dân mạng chê bai nặng nề về gu ăn mặc nhạy cảm của cô.

Cụ thể, một người đã viết: "Thấy gớm. Cởi truồng luôn đi cho dễ coi hơn". Với lời bình luận khiếm nhã này, Tóc Tiên đã nhẹ nhàng đáp trả anti-fan một cách đanh thép: “Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó". 

Minh Hằng

Dù nổi tiếng và thành đạt trong sự nghiệp nhưng Minh Hằng lại là một nghệ sĩ có đời sống khá khép kín. Cô chỉ chuyên tâm cho công việc và không vướng phải ồn ào nào lớn trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Không những thế, Minh Hằng còn có lối sống khá giản dị, thân thiện với mọi người, vì vậy mà cô được nhiều khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, như các nghệ sĩ khác, Minh Hằng cũng có lượng antifan nhất định bên cạnh những khán giả yêu thương cô. Gần đây nhất, các antifan này đã lợi dụng vụ lùm xùm giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà trong việc tham gia chương trình The Face Vietnam để tìm cơ hội “tấn công” nữ ca sĩ.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

Trong đó, một anti-fan đã “đá xéo” Minh Hằng trên trang cá nhân rằng: “Muốn làm Nữ hoàng giải trí thì đẳng cấp chị chưa đủ đâu”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi và sẵn sàng “ăn miếng trả miếng” với anti-fan thay vì im lặng như trước đây. Cô viết: “Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời này công bằng lắm. Cám ơn em đã quan tâm chị...”.

Noo Phước Thịnh

Bên cạnh việc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất V-biz, Noo Phước Thịnh cũng là nghệ sĩ có khá nhiều anti-fan ganh tị với thành công của anh và luôn chực chờ để “công kích” nam ca sĩ khi có sự cố xảy ra.

Cách đây chưa lâu, trong một lần livestream trò chuyện với khán giả, Noo Phước Thịnh đã bị anti-fan “tấn công” và buông những lời bôi nhọ, chỉ trích anh khá nặng nề. Điều này khiến Noo Phước Thịnh vô cùng bức xúc, anh thẳng thắn đáp trả gay gắt anti-fan ngay trong lúc livestream.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

“Có mấy bạn cảm thấy bất mãn với việc mình đẹp trai hay sao ấy nên phải chê xấu tìm cách dìm cho bằng được. Tại sao các bạn phải làm như vậy? Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi làm việc gì đó có ích đi chẳng hạn như nhặt rác ngoài sân... Tại sao lại chui lên đây comment không hay như vậy? Để làm gì? Các bạn cứ lên chửi tục để làm gì, không có ai quan tâm, không có ai đọc đâu. Rút kinh nghiệm đi, mất thời gian chứ không làm được gì", Noo Phước Thịnh phẫn nộ nói.

Dù có một số ý kiến trái chiều quay lời đáp trả của Noo Phước Thịnh, tuy nhiên đa phần người hâm mộ nam ca sĩ đều bày tỏ sự ủng hộ và cảm thông cùng thần tượng trong tình huống này.

Chi Pu

Cách đây chưa lâu, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn đáp trả anti-fan trên trang cá nhân. Cụ thể, khi bị các anti-fan đặt điều nói xấu mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê, nữ diễn viên gốc Hà thành đã lên tiếng đính chính cũng như khuyên người hâm mộ cần tỉnh táo trước những lời đơm đặt sai sự thật.

Vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân nhưng một khi đã đụng chạm đến hình ảnh cùng sự tự trọng của mình, Chi Pu sẽ đanh thép đáp trả để chứng minh cho các anti-fan thấy cô không phải là người dễ bắt nạt.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

Trước đó, khi một cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Chi Pu học tiếng Hàn với lời nhận xét khiếm nhã: “Chi Pu làm cằm với mũi nhìn già quá”. Ngay lập tức, Chi Pu đã “ăn miếng trả miếng” rất sòng phẳng với vị khán giả đó. Cô viết trên trang cá nhân: “Mặt bạn già, chứ cằm, mũi bạn không giả. Nha”.

Hồ Ngọc Hà

Song song với thương hiệu “Nữ hoàng giải trí” được nhiều người biết đến, Hồ Ngọc Hà còn được công chúng dành tặng thêm một biệt hiệu khác là “Nữ hoàng thị phi” bởi số lượng scandal mà nữ ca sĩ này sở hữu nhiều nhất nhì làng giải trí Việt. Chính vì vậy, không hề khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà có khá nhiều antifan trải dài khắp cả nước. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà thường xuyên phải đối diện với những chỉ trích, bình luận sâu cay từ cộng đồng anti-fan.

Tuy nhiên, trước bất cứ lời bình luận khiếm nhã nào, Hồ Ngọc Hà cũng bình tĩnh đối mặt và khéo léo xử lý. Có lẽ vì vậy mà nữ ca sĩ họ Hồ được khán giả nhận xét là một trong những nghệ sĩ khôn khéo bậc nhất V-biz.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

Cách đây chưa lâu tại đêm trao giải HTV Awards, khi Hồ Ngọc Hà được xướng tên lên sân khấu nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, bên dưới khán đài, đông đảo fan Mỹ Tâm đã đồng thanh hô to tên thần tượng để thể hiện sự “ghét ra mặt” mà cộng đồng fan này dành cho Hồ Ngọc Hà.

Thay vì tức giận hay tỏ ra khó chịu, Hồ Ngọc Hà lại nhẹ nhàng đáp trả khiến nhiều người nể phục. Cô nói: “Hồ Ngọc Hà cũng rất bất ngờ về kết quả này, bởi trong suy nghĩ của Hà thì Mỹ Tâm luôn là ca sỹ mà Hà nể phục nhất. Hà cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn vậy”.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

Trước đó, trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về hành động thiếu lịch sự của cộng đồng fan Mỹ Tâm. Cụ thể, trong tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, fan club Mỹ Tâm đã ngồi im lặng, tắt đèn led và không cổ vũ cho nữ ca sĩ.

Dù không mấy hài lòng nhưng Hồ Ngọc Hà đã rất tinh tế nói rằng: “Có vẻ như mọi người đang tập trung quá đà vào câu chuyện của tôi và chị Mỹ Tâm. Đồng ý khi mình đã quá yêu ai đó một cách chung thủy, mình chẳng có lý do gì để yêu thêm người khác. Tôi cũng không trách chuyện ấy”.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’
 

Và còn rất nhiều lần khác nữa, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn đáp trả và sẵn sàng “đấu tay đôi” ở nhiều mức độ chiến đấu không giống nhau với anti-fan khi bị “công kích”.

Tuấn Hưng

“Thẳng như ruột ngựa” và “nóng tính như Quan Công” là những nhận xét rõ nét nhất về tính cách của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Vì vậy mà mỗi khi có người buông lời xúc phạm đến anh cùng người thân, Tuấn Hưng sẵn sàng “chiến đấu một mất, một còn” với những kẻ thiếu văn hóa đó.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’
 

Nam ca sĩ gốc Hà thành từng dọa sẽ giết và cắt gân một cư dân mạng vì người này đã có bình luận khiếm nhã, xúc phạm đến con trai mình. Dù hành động đó của Tuấn Hưng không được nhiều khán giả ủng hộ cũng như khiến anh nhận không ít ý kiến trái chiều.

Nhung sao Viet san sang ‘an mieng tra mieng’ voi anti-fan khi bi ‘cong kich’

“Nếu các bạn ở vị trí của tôi, các bạn cũng hành động như vậy thôi. Gia đình là điều thiêng liêng nhất. Bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình, con cái bạn”, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI