Những người tố Jo Min Ki quấy rối tình dục bất ngờ bị đe doạ

31/05/2018 - 17:35

PNO - Những nạn nhân từng lên tiếng tố nam diễn viên Jo Min Ki quấy rối tình dục đang sống trong hoảng loạn. Mặc dù, cái chết của người gây ra lỗi đã xảy đến cách đây hơn 2 tháng.

Từng là những sinh viên được ủng hộ khi dám lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình dục của giảng viên - diễn viên Jo Min Ki, tuy nhiên, sau hơn 2 tháng diễn viên Jo Min Ki tự tử, cái chết của ông bất ngờ quay ngược tình hình, khiến hàng loạt những nạn nhân phải sống trong hoảng loạn, bị doạ giết.

Trong nhiều thành viên nhận được tin nhắn đe doạ nặc danh, cô cho biết, từ sau cái chết của Jo Min Ki, làn sóng chỉ trích nam diễn viên bất ngờ dội ngược về phía nạn nhân với nhiều câu đe doạ, chỉ trích thậm tệ. Dường như, những người đã từng ủng hộ nghĩ rằng chính nạn nhân ép buộc Jo Min Ki chết chứ không phải do nam diễn viên hối hận với lỗi lầm.

Nhung nguoi to Jo Min Ki quay roi tinh duc bat ngo bi de doa
Hình ảnh Jo Min Ki và lá thư tuyệt mệnh

Theo đó, những lời đe doạ mang nội dung "Tôi sẽ giết cô" liên tục được gửi đến nạn nhân khiến họ sống trong lo sợ. Một phần vì ám ảnh trước việc Jo Min Ki tìm đến cái chết, một phần họ không biết kết cục xấu có xảy đến với mình.

Tuy nhiên, khi những nạn nhân đưa ra yêu cầu Trường ĐH Cheongju, nơi họ theo học phải có cuộc điều tra trên diện rộng nhằm ngăn chặn tình hình thì phía nhà trường không có bất cứ hành động nào. Họ đưa ra lý do phải ổn định tâm lý của giáo viên và đại đa số sinh viên còn lại.

Nhung nguoi to Jo Min Ki quay roi tinh duc bat ngo bi de doa
Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt

Trước thái độ của ĐH Cheongju, những người đứng về phía nạn nhân bất bình với sự thờ ơ của nhà trường cũng như nói về cái chết của diễn viên Jo Min Ki là vô trách nhiệm.

Diễn viên Jo Min Ki trước đó bị 20 nạn nhân là sinh viên của trường ĐH Cheongju tố cáo về hành vi quấy rối tình dục. Thời gian đầu, ông lên tiếng phản bác và cho rằng mình bị vu khống nhưng khi số lượng nạn nhân tăng lên, gồm cả sinh viên nam, Jo Min Ki đuối lý trước pháp luật. Tuy nhiên, trước ngày bị điều tra chính thức, Jo Min Ki tìm đến cái chết vào ngày 9/3. 

Diễn viên Jo Min Ki là gương mặt xuất hiện trong nhiều bộ phim được chiếu tại Việt Nam: Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng... 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI