Những ngôi sao tự hủy hoại sự nghiệp vì lối sống bê tha

10/08/2018 - 19:00

PNO - Tài năng và nổi tiếng, những ngôi sao này từng có sự nghiệp thăng hoa và được khán giả mến mộ. Tuy nhiên, hào quang vụt tắt khi họ sa ngã vào lối sống bê tha.

Johnny Depp

Là diễn viên người Mỹ từng ba lần được đề cử giải Oscar và được công chúng yêu mến đặc biệt qua vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong series phim Cướp biển vùng Caribê, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của Johnny Depp đang tụt dốc không phanh.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Tài tử Johnny Depp

Tài tử Hollywood liên tiếp vướng lùm xùm về lối sống trong nửa năm trở lại đây, như: cuộc ly hôn ồn ào với Amber Heard hồi năm 2017, bị tố chi tiêu quá đà khiến công ty quản lý thất thoát 25 triệu USD, bị vệ sĩ riêng gửi đơn kiện không chi trả đủ lương hay mới đây nhất là hành hung nhân viên của đoàn làm phim City of lies trong tình trạng say rượu...

Các vụ ồn ào trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp Johnny Depp. Không chỉ lộ vẻ tiều tụy, hốc hác khi xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên còn khiến nhà sản xuất phim City of lies gặp khó khăn khi phim bị hủy chiếu sau tai tiếng đánh người của anh.

Từ một tài tử điển trai, danh tiếng và có tiền đồ sáng lạn, Johnny Depp đã tự hủy hoại thành quả của bản thân, liên tục gắn tên mình vào loạt tiêu cực trên mặt báo. Sự bê bối trong lối sống của nam diễn viên gây tiếc nuối cho nhiều khán giả từng mến mộ anh.

Trần Quán Hy

Scandal ảnh nóng vào năm 2008 đã hủy hoại sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao của nam diễn viên Hồng Kông Trần Quán Hy. Vụ việc không chỉ gây chấn động làng giải trí xứ Cảng Thơm mà còn gây sốc cho showbiz châu Á.

Hơn 1.300 tấm ảnh ân ái, nhạy cảm của Trần Quán Hy với các nữ diễn viên nổi tiếng như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi... được tung ra khắp các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị phanh phui lối sống sa đọa, ăn chơi miệt mài cùng những ồn ào gây sự đánh nhau và loạt tin đồn tình ái.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Sự nghiệp Trần Quán Hy sụp đổ vì scandal ảnh sex

Từ một tài tử điển trai, đa tài, bỗng chốc Trần Quán Hy trở thành “trai hư”, bị công chúng lên án và đồng lòng tẩy chay. Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Trần Quán Hy đã phải họp báo công khai xin lỗi và tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Sự nghiệp của nam diễn viên cũng theo đó mà sụp đổ.

Macaulay Culkin

Nổi tiếng từ năm 9 tuổi qua series phim Ở nhà một mình và trở thành triệu phú khi mới 12 tuổi, Macaulay Culkin từng là ngôi sao nhí thành công bậc nhất làng giải trí Mỹ. Thế nhưng, hào quang danh vọng đến quá sớm đã khiến Macaulay Culkin đánh mất chính mình và lao dốc cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Ngoại hình nam diễn viên 'lao dốc' ở tuổi 30

Trưởng thành trong một gia đình không trọn vẹn yêu thương, nam diễn viên buông mình vào lối sống ăn chơi sa đọa, nghiện rượu và ma túy. Ngoài ra, cú sốc vì cái chết của chị gái đã khiến cuộc sống Macaulay Culkin ngày càng tồi tệ. Sự lạm dụng ma túy đã khiến ngoại hình nam diễn viên ngày càng gầy gò, già nua như ông lão 60 tuổi, dù anh chỉ mới tròn 30.

Những hệ lụy từ lối sống bê tha của Macaulay Culkin cũng kéo sự nghiệp anh đi xuống thảm hại. Nam diễn viên gần như mất hút trong làng giải trí Mỹ một thời gian dài.

Hiện tại, dù đã cải thiện lối sống và ngoại hình, hào quang dường như vẫn chưa trở lại với tài tử sinh năm 1980. Công chúng vẫn nhớ nhiều đến hình ảnh tiều tụy, già nua vì ma túy và rượu khi nhắc đến Macaulay Culkin.

Charlie Sheen

Từng là nam diễn viên đạt nhiều giải thưởng danh giá và đạt mức cát-sê lên đến 1,8 triệu USD/tập phim (cao nhất vào năm 2010), thế nhưng Charlie Sheen đã tự tay phá hủy sự nghiệp của mình ở tuổi 50 và để lại những hệ lụy đáng tiếc.

Sau nhiều năm nghiện ngập ma túy và sống bê tha, quan hệ bừa bãi với phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Charlie Sheen bị phát hiện nhiễm HIV. Tuy nhiên, nam diễn viên không ngần ngại công khai căn bệnh của mình vào năm 2015.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Dù nhiễm HIV, Charlie Sheen vẫn không từ bỏ lối sống bê tha

Dù biết bản thân có bệnh, Charlie Sheen vẫn tiếp tục lối sống sa đọa, vẫn quan hệ và lây truyền căn bệnh thế kỷ cho nhiều người. Hành động của Charlie Sheen đã khiến sự nghiệp, danh tiếng của ông sụp đổ. Charlie Sheen từng bị sa thải khỏi series phim truyền hình Two and a half men.

Lindsay Lohan

Cũng từng là diễn viên nhí tài năng và đầy triển vọng của Hollywood khi chưa đầy 10 tuổi, Lindsay Lohan đã được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai. Thế nhưng, cô đã tự hủy tiền đồ sáng lạn khi sa vào các chất gây nghiện cùng những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng. Lối sống bê tha đã khiến Lindsay Lohan “thân tàn ma dại” và sụp đổ sự nghiệp vào năm 2007.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Sự sa ngã của Lindsay Lohan khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Từng có thời điểm nữ diễn viên phải hầu tòa khi không còn một xu dính túi cùng nhan sắc “xuống cấp” trầm trọng. Sự sa ngã của nữ diễn viên tài sắc một thời khiến nhiều khán giả lắc đầu tiếc nuối cho cô. Dù đã bừng tỉnh và thay đối cách sống, Lindsay Lohan chưa thể tỏa sáng như xưa và vẫn đang loay hoay tìm kiếm lại hào quang tự mình đã đánh mất.

Kate Moss

Nhiều người đã không thể nhận ra dung nhan siêu mẫu danh tiếng thế giới Kate Moss ở tuổi 40 khi trông cô già nua, tiều tụy không khác gì bà lão 50 tuổi. Quá khứ nghiện ngập ma túy, rượu và thuốc lá đã đẩy sự nghiệp Kate Moss lao dốc không phanh.

Nhung ngoi sao tu huy hoai su nghiep vi loi song be tha
Ngoại hình nữ siêu mẫu Kate Moss ở tuổi 40 khiến công chúng bị sốc

Cô cũng tự đánh mất cơ hội phát triển đầy triển vọng của mình khi bị gạch tên khỏi danh sách những siêu mẫu đắt giá, dù từng là người đại diện cho loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, sau những bê bối về đời tư.

Thời gian sau này, Kate Moss còn bị cưỡng chế đi cải tạo và cai nghiện ma túy.

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI