Những 'mối quan hệ đặc biệt' của Mỹ Tâm trước khi lộ ảnh thân mật với Mai Tài Phến

17/06/2019 - 19:33

PNO - Trước khi bức ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chia sẻ, có rất nhiều người đàn ông khác được cho là có mối quan hệ đặc biệt với nữ ca sĩ.

Danh sách những người tình tin đồn của Mỹ Tâm thỉnh thoảng được thêm vào thành viên nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ lên tiếng. Chính việc im lặng này càng khiến khán giả tin vào những hình ảnh được cánh phóng viên săn ảnh - paparazzi tiết lộ. Và càng có cơ sở để tin hơn khi những người đàn ông bí ẩn kia luôn kề vai, sát cánh với nữ ca sĩ trong nhiều dự án nghệ thuật lẫn là bạn bè ngoài đời. 

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn: Tình "bể bình" trên sân khấu

Dù có thể, những tình huống diễn ra trong show Hà Anh Tuấn có sự tham gia của Mỹ Tâm chỉ để show diễn hot hơn, câu view hơn nhưng không phủ nhận, độ thả thính qua lại giữa họ như 2 người đang có tình cảm thật sự.

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Hình ảnh hậu trường tình tứ giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Trong show diễn Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn hồi tháng 4/2018 có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Hà Anh Tuấn thổ lộ Mỹ Tâm là ca sĩ mà anh mến mộ từ lâu, khi anh còn là cậu học trò thì Mỹ Tâm đã nổi tiếng. Nam ca sĩ còn chủ động xin phép hôn Mỹ Tâm để đêm nhạc được nóng hơn, đáng nhớ hơn. 

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Trên sân khấu, cả hai tiếp tục thể hiện tình cảm

Trong lúc bàn về ca khúc tiếp theo, Hà Anh Tuấn nói Mỹ Tâm ngồi im một chỗ để anh đi bàn bạc với ban nhạc. Nữ ca sĩ nói anh sao giống chồng của mình vậy, có chồng mới thích ra lệnh như thế. Sau đó, nhiều hình ảnh hậu trường tình tứ giữa họ được tiếp tục tung ra khiến khán giả cho rằng cả hai nảy sinh tình cảm. 

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng: "Chỉ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm!"

Một lời khẳng định hài hước nhưng có cơ sở của Đàm Vĩnh Hưng khi cả anh và Mỹ Tâm có thời gian gắn bó với nhau trong âm nhạc. Cùng thời điểm bước chân vào làng giải trí, cả hai nhiều lần đứng chung trên cùng sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng không chút ngại ngần nói rằng yêu Mỹ Tâm và chỉ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Nếu có cơ hội, Đàm Vĩnh Hưng luôn ôm Mỹ Tâm trong khi trình diễn trên sân khấu.

Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, vuốt tóc, âu yếm nhìn Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cũng đáp trả bằng những cử chỉ ý nhị, hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng. Vì quá nhiều lần và mức độ thân thiết trên mức cho phép nên khán giả ngầm khẳng định cả hai đang yêu nhau.

Tuy nhiên, dù dành tình cảm nhiều cho đàn anh nhưng Mỹ Tâm khẳng định giữa cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Cô từng chia sẻ với báo chí: "Cảm giác của tôi là anh ấy khá "chiều" tôi. Anh ấy luôn đồng ý những gì tôi nói. Ý kiến trái chiều, nếu có, chắc anh ấy chỉ giữ trong lòng thôi". Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng khẳng định tình cảm của mình là đơn phương và với anh, Mỹ Tâm luôn có một vị trí đặc biệt.

Mỹ Tâm và mối quan hệ đáng ngờ với con trai ông chủ phòng thu Viết Tân 

Trong thời gian tham gia The Voice năm 2015, Tuấn Bi (tên thật là Phạm Minh Tuấn) - nhà sản xuất âm nhạc, con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân luôn bên cạnh Mỹ Tâm như hình với bóng.

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Tuấn Bi bên cạnh Mỹ Tâm như hình với bóng

Từ thời điểm đó, khi nhiều hình ảnh cả hai đi chung được chụp lại, fan liên tục gọi tên nửa kia của Mỹ Tâm là Tuấn Bi vì cách anh bảo vệ, chăm sóc cho cô còn hơn là một trợ lý, vệ sĩ. Khi Tâm cần, anh luôn ở đó, che chắn cho cô thoát khỏi đám đông, cầm tay đưa cô từ sân khấu bước xuống thềm. Chưa kể, trong những chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, người bạn đồng hành kiêm nhiều vai trò của Tuấn Bi lại càng không thể thiếu vắng.

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Tuấn Bi từng được khẳng định là một nửa của Mỹ Tâm nhưng cô không lên tiếng 

Từ thời điểm sự gần gũi giữa cả hai bị vén màn, như mọi lần, Mỹ Tâm chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cô không giấu giếm hình ảnh thân mật giữa cả hai vì hoá ra, họ đã chơi chung được 10 năm (tính đến năm 2015). Trước đó, khi hợp tác với hãng băng đĩa của gia đình Tuấn Bi, họ đã gặp gỡ và bắt đầu thân thiết. Nhưng bấy nhiêu đó không thể ngăn được việc dư luận khẳng định cả hai đang bí mật hẹn hò.

Sau thời gian rộ thông tin hẹn hò cho đến nay, không thấy Tuấn Bi xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm như trước. Chuyện có tình cảm giữa họ hay không, cũng không được người trong cuộc thừa nhận. 

Mỹ Tâm và chuyện tình với quản lý - Thái Huân

Năm 1998, khi Thái Huân đang làm biên tập âm nhạc cho một phòng trà thì Mỹ Tâm còn là gương mặt mới, đi hát lót tại một số tụ điểm. Sau đó một thời gian, Thái Huân trở thành quản lý của Mỹ Tâm và đồng hành trong khoảng 3 năm.

Cách cả hai làm việc với nhau, cách quan tâm của Thái Huân với Mỹ Tâm trong vai trò của người quản lý trong những hình ảnh được chụp lại cho thấy họ vượt xa khỏi giới hạn. Họ nhìn nhau tình tứ và Thái Huân, trong vai trò của mình, luôn làm tốt hơn mức có thể khi bảo vệ, chăm sóc Mỹ Tâm chu đáo, tình cảm.

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Mỹ Tâm và Thái Huân từng bị đồn đã hẹn hò 7 năm nhưng không đến được với nhau

Có tin đồn cả hai hẹn hò với nhau nhưng đến năm 2005, họ không còn làm việc chung vì nhiều dự án riêng, không phù hợp. Sau đó một thời gian, Mỹ Tâm chia sẻ với báo chí về mối tình 7 năm nhưng bất thành của mình, khán giả lập tức nhắc đến Thái Huân vì cách đó không lâu, anh vừa tổ chức đám cưới. Chiêu im lặng của Mỹ Tâm dường như rất hiệu nghiệm, cô nhất định không chia sẻ gì thêm về Thái Huân và bẵng một thời gian, khán giả dần quên những gì đã diễn ra giữa cả hai.

Mỹ Tâm và đại gia thuỷ sản khét tiếng

Đại gia thuỷ sản - vua cá tra có tên viết tắt D.N.M từng bị đồn là người "bắt" được Mỹ Tâm lên xe hoa. Với khối tài sản ước tính ngàn tỷ, việc nhân vật này thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện từ thiện, đồng hành cùng Mỹ Tâm càng được dư luận "xâu xé".

Nhung 'moi quan he dac biet' cua My Tam truoc khi lo anh than mat voi Mai Tai Phen
Mỹ Tâm và đại gia thuỷ sản D.N.M chụp hình cùng nhau

Theo đó, khán giả tin những hình ảnh lịch sự, chừng mực giữa cả hai chỉ như che mắt thiên hạ vì phía sau, họ có tình cảm thật sự. Trong suốt 3 năm, danh xưng người tình tin đồn liên quan đến đại gia thuỷ sản liên tục "ám ảnh" Mỹ Tâm. Cô không lên tiếng nhưng người quản lý từng cho rằng đó là những thông tin bịa đặt, nhảm nhí.

Tuy phủ nhận nhưng việc chưa bao giờ lên tiếng trước tin đồn của Mỹ Tâm chỉ khiến khán giả tiếp tục ngầm khẳng định những người đàn ông "đi qua đời" Mỹ Tâm không ít, và cô từng phải nếm trải nhiều cay đắng trong tình yêu.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI