Những lần gây bức xúc dư luận của Lê Dương Bảo Lâm

10/06/2019 - 19:15

PNO - Trước đoạn clip về vụ phát cơm từ thiện gây tranh cãi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, nam diễn viên hài từng khiến dư luận bức xúc bởi một số sự việc khác.

Tháng 4/2019, nam diễn viên du lịch đến Ấn Độ. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cười cợt một nhân viên bán hàng da đen. Nam diễn viên cười thích thú và nói: “Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm là trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn”. Do không hiểu tiếng Việt nên nam nhân viên này chỉ cười và xua tay.   

Nhung lan gay buc xuc du luan cua Le Duong Bao Lam
Lê Dương Bảo Lâm cười cợt một người bán hàng da đen

Video clip Lê Dương Bảo Lâm cười cợt nhân viên bán hàng da đen:

 

Sự việc khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận không ít những bình luận tiêu cực, về việc anh đã đùa cợt về màu da của người bán hàng: “Người đâu mà trơ trẽn, vô duyên quá. Là một diễn viên hài, đôi khi anh ta nghĩ đó là những lời nói vui, mang tính hài hước nhưng sự thật không phải vậy. Mong anh ta hãy tự nhìn lại hành động đáng xấu hổ của mình”; “Người nổi tiếng mà lại đi hành động ấu trĩ, thiếu suy nghĩ. Khổ anh bán hàng nghe không hiểu, nếu biết được nội dung Lâm nói chắc sẽ rất buồn và tức giận”; “Chỉ trỏ, chê bai màu da của người ta thế kia chính là phân biệt chủng tộc rồi. Miệt thị người khác để đánh bóng tên tuổi không bao giờ được hưởng ứng đâu”…

Trước sự việc này, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng  "một vài thành phần cố đẩy mọi chuyện đi thật xa trong khi những ai thường theo dõi tôi livestream sẽ thấy rõ đó chỉ là cách ăn nói thoải mái, vô tư của tôi”.

Cùng thời điểm xảy ra sự việc này, Lê Dương Bảo Lâm cũng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ da màu trên đường phố kèm dòng chú thích: “Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem ngon”. Hàng nghìn bình luận với hàm ý mỉa mai, chê trách cho sự kém duyên, thiếu tế nhị của nam diễn viên được để lại trên khắp các trang, hội, nhóm trên mạng xã hội.

Nhung lan gay buc xuc du luan cua Le Duong Bao Lam
Dòng trạng thái Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về những đứa trẻ da đen cũng khiến dư luận bức xúc

Trong những năm qua, Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng về việc livestream, bán hàng trên mạng. Vì thế, đây cũng là nơi nam diễn viên bày đủ mọi chiêu trò để gây chú ý, từ ngôn từ đến trang phục, hình ảnh và cũng không ít lần vạ miệng khiến khán giả chê trách.

Hồi cuối năm 2018, trong một lần quảng cáo sản phẩm, nam diễn viên hài nói: “Đừng gõ nhầm Hoàng Thuỳ Linh sẽ ra phim s** nha mấy má ơi”. Ngay lập tức, khi phát hiện vạ miệng, nam diễn viên cho rằng Hoàng Thuỳ Linh được nhắc đến ở đây là một cô gái hàng xóm. Tuy nhiên, việc “chữa cháy” này cũng không giúp Lê Dương Bảo Lâm tránh khỏi những chỉ trích từ dư luận bởi sự vô duyên, kém tế nhị. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì Lê Dương Bảo Lâm đánh mất hình ảnh từ khi tham gia Cười xuyên Việt, từ chàng trai dễ thương, hài hước trở thành một đối tượng vừa nhảm nhí, vừa lố trên mạng xã hội.

Nhung lan gay buc xuc du luan cua Le Duong Bao Lam
Lê Dương Bảo Lâm khơi lại chuyện quá khứ của Hoàng Thuỳ Linh khi livestream bán hàng khiến khán giả bức xúc

Không ít lần livestream bán hàng nhưng bị hoài nghi về chất lượng, Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngớt dùng những lời nặng nề mắng người thắc mắc. Phát ngôn của nam diễn viên nhiều lần bị cho là chợ búa, không phù hợp với hình ảnh của nghệ sĩ.

Lê Dương Bảo Lâm đang là cái tên gây xôn xao dư luận trong ngày 10/6. Đoạn clip nam diễn viên hài phát cơm từ thiện trước Bệnh viện Ung bướu TP.HCM (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) nhưng bị hai thanh niên đe doạ và đánh đang nhận những phản ứng trái chiều.

Trong đó, không ít bình luận cho rằng đây là sự việc mà Lê Dương Bảo Lâm cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý. Hiện, đại diện truyền thông của nam diễn viên hài phủ nhận những thông tin tiêu cực. Trong khi đó, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM cho biết trước nay việc phát cơm từ thiện của các đoàn, cá nhân chưa xảy ra tình trạng tương tự.

Nhung lan gay buc xuc du luan cua Le Duong Bao Lam
Việc Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khiến dư luận hoài nghi nam diễn viên cố tình dàn dựng để gây chú ý

Clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI