Những khoảnh khắc 'siêu lầy' trong tiệc cưới Khởi My và Kelvin Khánh

23/11/2017 - 22:14

PNO - Tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh đã mang nhiều tiếng cười vui nhộn cho các khách mời tham dự bởi sự nhí nhảnh và 'siêu lầy' của cô dâu - chú rể.

Tối ngày 23/11, tiệc cưới của Khởi My - Kelvin Khánh đã chính thức diễn ra tại một resort sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Chủ trương không tạo sự ồn ào và gây chú ý với công chúng, Khởi My và ông xã đã hạn chế nhiều khách mời tham dự buổi tiệc. 

Cặp đôi chỉ mời những bạn bè thân thiết, người thân và một số ít nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie Ngô, Đức Phúc, Hòa Minzy, Trung Quân Idol... 

Nhung khoanh khac 'sieu lay' trong tiec cuoi Khoi My va Kelvin Khanh
NSƯT Thành Lộc đến chung vui cùng cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh
Nhung khoanh khac 'sieu lay' trong tiec cuoi Khoi My va Kelvin Khanh
Cô dâu - chú rể tạo dáng hài hước bên cô bạn thân thiết Hòa Minzy

Clip Kelvin Khánh hôn Khởi My tại buổi tiệc: 

Trong buổi tiệc, cô dâu và chú rể liên tục khuấy động chương trình từ sự hài hước của mình khi tham gia chơi trò chơi trả lời các câu hỏi "bá đạo" hay trêu chọc khách mời Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Clip Khởi My và Kelvin Khánh trả lời những câu hỏi "bá đạo" của MC Thanh Duy: 

Trong phần trả lời câu hỏi "bá đạo", Khởi My bật mí rnhững bí mật của cặp đôi như việc chính thức hẹn hò riêng từ sau khi tổ chức đám hỏi, hay tố Kelvin Khánh thường xuyên đánh rắm, bị hôi chân... Ngoài ra, Khởi My còn hài hước cho biết, cô sẽ người đi ngủ trước trong đêm tân hôn vì... quá mệt rồi. 

Clip Kelvin Khánh hát tặng bà xã Khởi My:

Đến phần tung hoa cưới được nhiều khách mời chờ đợi nhất trong buổi tiệc, Khởi My và Kelvin Khánh đã lém lỉnh trêu chọc Kiều Minh Tuấn bằng việc trao tận tay hoa cưới cho nam diễn viên Em chưa 18 và đề nghị anh tặng lại cho Cát Phượng. Màn chọc ghẹo được kết thúc bằng nụ hôn Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng khiến nhiều người thích thú. Sau đó, nữ diễn viên hài cùng bạn trai hát tặng cô dâu chú rể bài hát 60 năm cuộc đời.

Clip Khởi My - Kelvin Khánh trao hoa cưới cho Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng:

Trước đó, Cát Phượng từng thông báo với Khởi My việc cô sẽ không thể góp mặt trong tiệc cưới nữ ca sĩ do bận công việc nhưng cuối cùng, Cát Phượng đã xuất hiện, dù khá muộn nhưng sự hiện diện của nữ diễn viên cùng Kiều Minh Tuấn đã khiến cô dâu - chú rể vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI