Nhóm Spice Girls chính thức tái hợp, không có Victoria Beckham

05/11/2018 - 20:59

PNO - Bốn thành viên Melanie Brown, Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Chisholm sẽ tái hợp và thực hiện tour lưu diễn vòng quanh Anh vào năm 2019.

Nhóm nhạc nữ Anh quốc nổi tiếng một thời Spice Girls sắp tái ngộ khán giả vào năm 2019 nhưng không có thành viên Victoria Beckham. Thông tin này được Emma Bunton xác nhận trong chương trình chào buổi sáng của đài phát thanh Heart mà cô dẫn cùng đồng nghiệp Jamie Theakston.

Nhom Spice Girls chinh thuc tai hop, khong co Victoria Beckham
Emma Bunton xác nhận chuyện Spice Girls tái hợp trong chương trình phát thanh ngày 5/11 trên kênh Heart

Tuy nhiên Emma Bunton không chịu hé lộ thêm thông tin chi tiết dù Jamie Theakston “hỏi khích” mà đề nghị người hâm mộ hãy chờ đến 15 giờ theo giờ GMT cùng ngày để biết thêm thông tin đăng tải trên tài khoản mạng xã hội @SpiceGirls.

Tài khoản này sau đó đã đăng tấm ảnh chụp bốn "cô nàng gia vị" Scary Melanie Brown, Baby Spice Emma Bunton, Ginger Spice Geri Horner và Sporty Spice Melanie Chisholm.

Nhóm Spice Girls và ca khúc Viva Forever: 

 

Thông tin nhóm Spice Girls tái hợp mà không có Victoria Beckham đã râm ran từ lâu nhưng đến hôm nay mới được người trong cuộc xác nhận.

Dịp lễ Halloween vừa qua, Melanie Brown và bạn trai Gary Madatyan đã hóa trang thành Victoria Beckham và David Beckham tham dự tiệc Halloween do siêu mẫu Heidi Klum tổ chức ở New York. Melanie Brown hài hước cầm tấm biển ghi dòng chữ: “Không, tôi không tham gia tour lưu diễn” trong khi bạn trai Gary Madatyan cầm tấm biển ghi “Làm ơn hãy làm điều đó vì các fan của Spice Girls”.

Nhom Spice Girls chinh thuc tai hop, khong co Victoria Beckham
Melanie Brown và bạn trai hóa trang thành Victoria Beckham và David Beckham trong lễ Halloween vừa qua.

Spice Girls được thành lập năm 1994 và là một trong những nhóm nhạc nữ thành công của nước Anh với nhiều ca khúc “hit” như Wannabe, 2 Become 1, Viva Forever... Lần cuối cùng khán giả được thấy nhóm nhạc này biểu diễn trên sân khấu là vào lễ bế mạc Olympic 2012 dù nhóm đã ngưng diễn chung từ năm 2008.

N.Hương (Theo Express)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI