Nhớ lại những lùm xùm đã qua, Đạt G 'nổi da gà'

18/09/2019 - 18:00

PNO - Sau một năm yên ắng, trở lại đường đua Vpop bằng MV ‘Khó vẽ nụ cười’, Đạt G nói, nhìn lại những chuyện đã qua, nhiều lúc anh... nổi da gà.

Khi được hỏi về những lùm xùm không hay trong quá khứ, tác giả của nhiều bài “hit” trên thị trường nói, anh đã có một năm “không hề dễ dàng” và nhiều lúc nhớ lại, vẫn... nổi da gà.

“Khi trở lại, nếu có bị phán xét, đó là những thứ tôi phải chịu. Tôi đã làm những điều đó. Nhưng tôi nghĩ, đánh người chạy đi, chứ không ai đánh người chạy lại. Ai cũng có những lúc bốc đồng hay sai lầm, quan trọng là sau đó như thế nào.

Một năm qua, tôi không làm gì, chỉ tập trung sáng tác, để chiêm nghiệm bản thân mình, để cái Tôi của mình dịu bớt, bớt đi sự ngông cuồng… Những gì đã qua khiến mình trưởng thành hơn, để có thể đứng ở đây và nói những điều này ngày hôm nay”, Đạt G chia sẻ.  

Nho lai nhung lum xum da qua, Dat G 'noi da ga'
Khó vẽ nụ cười đánh dấu sự trở lại của Đạt G sau một năm khá im ắng

Đạt G hoàn thành ca khúc Khó vẽ nụ cười từ một năm trước, nhưng từ bản đầu tiên đến demo và MV hoàn chỉnh ra mắt khán giả hôm nay, ê-kíp mất một năm để thực hiện. Kịch bản của MV do DuUyên chắp bút trong một chuyến lưu diễn từ miền Tây về Sài Gòn. Ê-kíp đã chọn Sài Gòn và Phan Thiết làm bối cảnh cho MV Khó vẽ nụ cười. 

MV Khó vẽ nụ cười đậm chất ngôn tình, kể về câu chuyện tình yêu của hai phi hành gia trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời. Trong một lần đi tìm kiếm những mẫu vật mới lạ nhằm giúp ích cho hành tinh của mình, một vụ nổ đã ngăn cách họ vĩnh viễn, dù thế, hai trái tim vẫn hướng về nhau.

MV cũng đánh dấu sự trở lại của Đạt G sau một năm yên ắng, chính thức đặt chân vào con đường hoạt động chuyên nghiệp. Để thực hiện MV này, hai nhân vật chính đã phải dốc hết vốn liếng.

Vốn được mọi người biết đến với MV Buồn của anh được sản xuất với chi phí 20 triệu đồng mà thu về 20 triệu view tại thời điểm ra mắt, không ít người bất ngờ về sự chịu chi này của Đạt G và DuUyên trong lần ra mắt chung này.

Nho lai nhung lum xum da qua, Dat G 'noi da ga'
MV kể về câu chuyện tình yêu của hai phi hành gia trong những ngày cuối cùng của cuộc đời

Có hay không việc chạy theo guồng quay: Có sản phẩm phải ra mắt MV hoành tráng cho bằng thiên hạ? Đạt G nói: “Thực ra, tôi của ngày xưa cũng có ước mơ giống như bây giờ. Ngày đó, nếu có kinh phí, tôi cũng sẽ làm MV như bây giờ. Hơn nữa, tôi cũng không để ý đến mọi thứ xung quanh lắm. Chỉ biết đó là ước mơ của mình thì sẽ dựng nên ước mơ thôi”.

Khi được hỏi về việc, có một dẫn chứng điển hình cho việc không cần làm MV hoành tráng vẫn thu hút, sao cứ phải chọn một giải pháp không an toàn như thế, Đạt cười: “Nghe có vẻ kiêu ngạo nhưng tôi không thích điều đó. Tôi không muốn ỷ vào sự may mắn. Nếu không, đó sẽ là kết quả xui xẻo nhất dành cho mình. Đó sẽ là vật cản nếu tôi làm nghề, hoặc làm những sản phẩm tiếp theo”.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI