Nhiều tấm lòng nghệ sĩ đến giúp diễn viên Mai Phương vượt qua bệnh tật

21/08/2018 - 14:37

PNO - Nhật Tinh Anh, Cát Tường, Ốc Thanh Vân, Đức Hải... đã đến thăm, động viên Mai Phương, hỗ trợ nữ diễn viên chi phí để vượt qua bệnh tật.

Sau khi thông tin Mai Phương mắc ung thư phổi thời kỳ cuối được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi quyên góp giúp nữ diễn viên trong cảnh khó khăn, lại phải nuôi con nhỏ và cha mẹ. Nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp đến bệnh viện thăm, động viên và hỗ trợ Mai Phương chi phí để chị có thể an tâm chiến đấu với bệnh tật.

Diễn viên Cát Tường cho biết, Mai Phương hiện vẫn khỏe, chỉ ốm đi và đã bước vào quá trình xạ trị. Nữ diễn viên không được đi lại để tránh bị gãy xương. Số tiền mạnh thường quân ủng hộ, Cát Tường đã chuyển đến Mai Phương.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng trực tiếp đến thăm Mai Phương. Anh cho biết Mai Phương vẫn rất kiên cường và cười tươi vì sợ mọi người lo lắng. Nam ca sĩ hy vọng Mai Phương sớm bình phục để có thể trở lại với công việc. Nhật Tinh Anh và các mạnh thường quân đã hỗ trợ Mai Phương hơn 50 triệu đồng.

Nhieu tam long nghe si den giup dien vien Mai Phuong vuot qua benh tat
Ca sĩ Nhật Tinh Anh đến thăm Mai Phương

Nghệ sĩ Đức Hải cùng diễn viên Kinh Quốc, Ốc Thanh Vân đến thăm Mai Phương. Anh mang đến cho học trò thuốc từ Nhật để hỗ trợ cho quá trình điều trị. Suốt những ngày qua, Ốc Thanh Vân luôn cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương và đã đưa con gái của Mai Phương về nhà để tiện chăm sóc và cho bé đi học.

Nhieu tam long nghe si den giup dien vien Mai Phuong vuot qua benh tat
 
Nhieu tam long nghe si den giup dien vien Mai Phuong vuot qua benh tat
Đức Hải, Kinh Quốc và Ốc Thanh Vân đến thăm Mai Phương

Diễn viên Hòa Hiệp và Thu Thuỷ đã đến thăm Mai Phương, động viên nữ diễn viên trong thời gian khó khăn. Hoà Hiệp và Mai Phương đã có nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực phim ảnh.

Nhieu tam long nghe si den giup dien vien Mai Phuong vuot qua benh tat
Diễn viên Thu Thủy động viên Mai Phương vượt qua bệnh tật

Hiện tại, quỹ Ấm tình nghệ sĩ do vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đã chuyển đến Mai Phương số tiền 100 triệu đồng. NSND Hồng Vân đến thăm Mai Phương sớm nhất. Nữ nghệ sĩ và diễn viên Minh Luân hỗ trợ Mai Phương 120 triệu đồng. Ngoài ra, sau khi lên tiếng vận động, NSND Hồng Vân đã nhận thêm được 41 triệu từ khán giả để chuyển đến Mai Phương.

Nhieu tam long nghe si den giup dien vien Mai Phuong vuot qua benh tat
NSND Hồng Vân đến thăm Mai Phương. Chị cho biết Mai Phương không muốn chia sẻ thông tin bệnh tật vì sợ làm phiền mọi người.

Ở Mỹ, các nghệ sĩ cũng đang kêu gọi để ủng hộ Mai Phương. Hiện tại, ca sĩ Thanh Thảo và Đan Kim đã quyên góp được khoảng 4.000 USD. Nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nhật Kim Anh, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập... cũng đều kêu gọi hỗ trợ Mai Phương.

Theo chia sẻ từ mẹ Mai Phương, nữ diễn viên bắt đầu điều trị theo phác đồ. Mai Phương đã được tiêm thuốc chống huỷ xương và bị ảnh hưởng nên khá đau đớn. Mai Phương sẽ được bác sĩ theo dõi trong 10 ngày tới. Mẹ nữ diễn viên cũng thay mặt con gái gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ cho Mai Phương.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI