Nhật Kim Anh khóc nấc khi được fan bí mật mừng sinh nhật

14/08/2017 - 20:00

PNO - Bất ngờ được người hâm mộ tổ chức tiệc mừng sinh nhật, Nhật Kim Anh không nén được sự xúc động. Cô đã rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm mà khán giả dành cho mình.

Tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi mới đây, Nhật Kim Anh đã thu xếp đưa con trai Putin đến buổi gặp gỡ người hâm mộ thân thiết của cô tại TP.HCM. Khi vừa đến nơi, nữ ca sĩ đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi được fan mừng sinh nhật. 

Nhat Kim Anh khoc nac khi duoc fan bi mat mung sinh nhat
 

Chứng kiến tình cảm khán giả dành cho mình, Nhật Kim Anh bật khóc. Cô cho biết bản thân không nghĩ fan lại âm thầm tổ chức buổi tiệc sinh nhật bí mật thế này. Ngoài việc được người hâm mộ mừng tuổi mới, Nhật Kim Anh còn nhận được nhiều hoa và quà đắt tiền từ FC của mình. 

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Khi tôi hoàn thành xong vai diễn, đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại của một người bạn, muốn gặp Kim Anh để hợp tác kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm. Khi tới điểm hẹn, tôi bước vào quán cà phê thì mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, khách ở quán vẫn ngồi. Vừa lên lầu thì thấy ở đó khá tối, nhạc thì đang mở ca khúc My Heart Will Go On. Sau đó các bạn FC xuất hiện bắn pháo hoa, thả bong bóng từ tầng cao xuống tràn ngập".

Nhat Kim Anh khoc nac khi duoc fan bi mat mung sinh nhat
 

Thời gian qua, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật khá im ắng bởi cô đang tập trung cho những vai diễn mới trong lĩnh vực phim ảnh. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh riêng, khiến cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. 

Dù luôn tất bật nhưng Nhật Kim Anh vẫn không lộ vẻ mệt mỏi, mà luôn cho thấy vẻ trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ của bà mẹ một con. 

Nhat Kim Anh khoc nac khi duoc fan bi mat mung sinh nhat
 

Tại buổi tiệc, Nhật Kim Anh nghẹn ngào bày tỏ suy nghĩ của mình về những khán giả đã luôn đồng hành cùng cô trong thời gian qua. Cô nói: "Nếu như ai đứng ở vị trí này như Kim Anh trong giờ phút này dù có cứng rắn như thế nào cũng không kìm chế nổi trước những tình cảm mà các fan đã yêu quý dành cho. Bình thường Kim Anh rất thích nói và nói rất nhiều nhưng bây giờ chữ chạy đâu hết trơn rồi, không nói được gì nữa".

Nhat Kim Anh khoc nac khi duoc fan bi mat mung sinh nhat
 

Sau màn thổi nến, cắt bánh kem mừng sinh nhật, Nhật Kim Anh đã trình diễn một số ca khúc để gửi tặng fan như: Happy birthday, Người đến sau nhưng yêu thật lòng, Đời nó bạc, Mỹ Lan...  

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI