Nhật Kim Anh: 2 năm không thoát được Thị Bình

04/10/2019 - 14:06

PNO - Nữ diễn viên cho biết những vai nặng về tâm lý luôn ảnh hưởng mạnh đến mình trong một thời gian dài, khó thể thoát ra được. Tuy nhiên, nữ diễn viên không sợ mà luôn thích thú để trải nghiệm những điều mới mẻ.

Nhật Kim Anh không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt. Nhưng độ “nóng” của nữ diễn viên lại được tăng lên rõ rệt trong thời gian gần đây khi phim Tiếng sét trong mưa lên sóng.

Trong đó, Nhật Kim anh thủ vai chính Thị Bình, một người vợ, người mẹ phải chịu nhiều đau khổ từ thuở còn xuân cho đến khi tóc bạc. Nhật Kim Anh cho biết cô rất vui, hạnh phúc lâng lâng khi vai diễn này được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô xem đây là món quà lớn mà bản thân được bù đắp sau khi gặp nhiều biến cố trong cuộc sống thời gian qua.

Nhat Kim Anh: 2 nam khong thoat duoc Thi Binh
Vai diễn Thị Bình trong Tiếng sét trong mưa đã giúp tên tuổi Nhật Kim Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Những vai nặng về tâm lý, chịu nhiều đau khổ lại tác động đến cuộc sống của Nhật Kim Anh rất sâu sắc. Nữ diễn viên chia sẻ: “Những vai đau khổ, nhiều nước mắt ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Chẳng hạn như vai Thị Bình, mãi sau 2 năm vẫn không thể thoát vai được, cứ xem lại là ngồi khóc ngon lành. Cảm xúc của ngày xưa cứ ùa về không thể ngăn cản được. Dẫu biết phim là phim nhưng đôi lúc mình lại không còn là mình nữa”.

Trong phim lần này, Nhật Kim Anh hợp tác với Cao Minh Đạt, một trong những diễn viên từng được khán giả truyền hình yêu mến vào đầu những năm 2000. Nhật Kim Anh cho biết trước phim này cả hai đã nhiều lần có cơ hội làm việc cùng nhau nên rất ăn ý. Dậu vậy, nữ diễn viên cũng không tránh khỏi sự lo ngại khi diễn những cảnh tình cảm với đàn anh. “Nhiều khi tôi cũng lo những cảnh hôn với anh Đạt. Tôi thường hỏi anh ấy liệu bà xã của anh sẽ phản ứng ra sao với tình huống này. Anh bảo bà xã rất hiền, hiểu chuyện nên luôn biết rõ phim là phim, còn đời là đời”, Nhật Kim Anh bộc bạch.

Video trích đoạn Nhật Kim Anh diễn xuất trong Tiếng sét trong mưa:

 

Sau 2 năm, Nhật Kim Anh tiếp tục nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Phương Điền để tiếp tục vào vai người mẹ trong phim mới, hiện đang quay. Số phận người mẹ này cũng tương tự như Thị Bình trong Tiếng sét trong mưa. Hay trước đó, trong Giọt lệ bên sông, cô cũng vào vai người mẹ có con bị chết cháy, hoá điên. Việc liên tục đảm nhận những vai diễn người mẹ với tâm lý phức tạp nhưng không làm khó được Nhật Kim Anh bởi ngoài đời cô đã làm mẹ nên vận dụng được tình thương, trải nghiệm của mình để vai diễn tròn vẹn. “Nếu chưa từng làm mẹ thì có thể việc diễ vai người mẹ trở nên nông cạn. Nhưng khi đã làm mẹ, tôi lấy hết những gì mình đã trải nghiệm được để làm chất xúc tác đưa vào nhân vật, đưa đến người xem cái nhìn thật nhất”, nữ diễn viên nói.

Nhat Kim Anh: 2 nam khong thoat duoc Thi Binh
Nữ diễn viên khá có duyên với vai người mẹ bất hạnh, khắc khổ.

Thông thường, những dạng vai này luôn xuất hiện trong những diện mạo không đẹp mắt, khác hẳn với vẻ lung linh thường thấy ở Nhật Kim Anh nhưng cô không hề đắn đo. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không sợ xấu đâu, và cũng chẳng mong lúc nào trên phim mình cũng phải đẹp. Trước hết, diện mạo của một diễn viên khi lên màn ảnh phải phù hợp với vai diễn, đúng tính chất nhân vật. Tôi từng biết một số diễn viên, nghệ sĩ không chịu xấu trên màn ảnh, vai ăn mày cũng phải gắn mi giả. Nếu đã làm ăn mày thì cần đúng chất, đừng trang điểm hoặc thậm chí có thể làm cho xấu đi, lem luốc để ra đúng hình tượng”.

Nhật Kim Anh được vinh danh tại Gala Phụ nữ quyền năng 2019

Trong đêm tổng kết mùa 2 của chương trình Phụ nữ quyền năng, Nhật Kim Anh đã được BTC trao giải thưởng Phụ nữ quyền năng được khán giả yêu thích nhất nhờ những cống hiến hết mình của cô trong nghệ thuật và đặc biệt với hiệu ứng lan toả mạnh của vai diễn Thị Bình. Nhật Kim Anh vô cùng bất ngờ và gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn tin yêu, theo dõi cô.

Nhat Kim Anh: 2 nam khong thoat duoc Thi Binh
 

Ngoài ra, trong đêm vinh danh này, Hoàng Yến Chibi cũng nhận được giải thưởng Phụ nữ quyền năng tuổi trẻ tài cao. Nhưng do bận công việc nên cô không thể thu xếp nhận giải.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI