Nhã Phương bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2018 với tư cách NSX phim

16/05/2018 - 13:20

PNO - Thông tin Nhã Phương xuất hiện tại LHP Cannes 2018 với vai trò nhà sản xuất phim ngắn 'Infill & Full Set' khiến khán giả bất ngờ.

Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện tại LHP Cannes 2018 cùng thông tin phim ngắn do cô sản xuất và đóng vai chính được trình chiếu gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Trước khi LHP Cannes diễn ra, hoàn toàn không có thông tin cô tham dự ngày LHP danh giá này.

Bộ phim do Nhã Phương làm nhà sản xuất có tên Infill & Full Set, lấy bối cảnh xảy ra tại London, Anh. Phim do nhà làm phim Đào Đức Hải lên kịch bản và đạo diễn. Đây cũng là bài tốt nghiệp của anh tại khoa Falcuty of Arts and Creative Industries – trường Middlesex University – London.

Nha Phuong bat ngo xuat hien tai Cannes 2018 voi tu cach NSX phim

Hình ảnh Nhã Phương tại LHP Cannes. Cô không xuất hiện trên thảm đỏ.

Phim kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp do Nhã Phương đảm nhận. Trong phim, cô vào vai một bà mẹ trẻ mang bầu 6 tháng, vừa phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của bộ di trú Anh quốc, nhưng cũng vừa phải tìm kiếm việc làm trái phép trong các tiệm Nail của người Việt tại London để trang trải cuộc sống mưu sinh. 

Infill & Full Set được chọn chiếu trong Short Film Corner (Góc phim ngắn) của Cannes. Đây là hoạt động được Cannes tổ chức từ 2004. Bên cạnh việc chiếu phim là cơ hội gặp gỡ, hợp tác và thẩm định phim giữa những nhà sản xuất, đạo diễn có chuyên môn lẫn những gương mặt mới.

Nha Phuong bat ngo xuat hien tai Cannes 2018 voi tu cach NSX phim

Phim ngắn Infill & Full Set trên trang web của Cannes. Bộ phim có thời lượng 14 phút.

"Phim ngắn này là tấm vé hoàn hảo đưa Phương đến Cannes để giao lưu và học hỏi từ các nhà làm phim chuyên nghiệp khác. Cùng các phim ngắn khác trong danh sách của Cannes Short Film Corner, Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp Phương có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới, từ đó sẽ có Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trailer phim Infill & Full set:

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI