Nguyễn Thị Loan bất ngờ lộ nhược điểm "nguy hiểm" ở Hoa hậu Hòa bình

17/10/2016 - 06:00

PNO - Nguyễn Thị Loan bất ngờ để lộ nhược điểm hình thể của mình. Cô sở hữu chiều cao khá lép vế so với các thí sinh khác.

Tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầy bất ngờ, Nguyễn Thị Loan chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp này khá tự tin với cơ hội có thể giành được thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Ngay khi tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã nhanh chóng bắt kịp lịch trình cuộc thi và có những hoạt động đầu tiên cùng với các thí sinh khác. Hơn 80 người đẹp vừa có màn thi áo tắm của cuộc thi năm nay với sân khấu ngoài trời tại một bể bơi.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể nói Nguyễn Thị Loan với kinh nghiệm của mình đã làm khá tốt. Những bước đi tự tin, mạnh mẽ cùng với sự uyển chuyển của người đẹp khiến công chúng khá hài lòng.

Nguyen Thi Loan bat ngo lo nhuoc diem
 

Tuy nhiên, có vẻ như Nguyễn Thị Loan vẫn chưa hài lòng với chính mình bởi đây là phần thi cô kì vọng nhất. Cô cho biết: "Có thể xem clip mọi người thấy ổn nhưng Loan lại chưa ưng ý với phần thể hiện của mình.

Loan thấy đường catwalk ngắn quá nên diễn không được thoải mái và hơi căng thẳng. Hôm nay các thí sinh cũng bị ép thời gian chuẩn bị nên có phần ảnh hưởng về make up và tóc. Lần sau Loan sẽ chú ý hơn rút kinh nghiệm từ chuyện này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ".

Tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình khá lý tưởng với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng là: 90-63-94. Thế nhưng, dường như cô vẫn khá lép vế với hình thể này của mình.

Nguyen Thi Loan bat ngo lo nhuoc diem
 

Trong bức hình được chia sẻ với truyền thông, khi chụp hình cùng các người đẹp khác như Venezuela, Mỹ, Ukraine... Nguyễn Thị Loan bất ngờ để lộ nhược điểm hình thể của mình. Cô sở hữu chiều cao khá lép vế so với các thí sinh khác.

Cũng có người cho rằng, do góc chụp và đứng xa nhất nên Nguyễn Thị Loan trông nhỏ hơn các đối thủ của mình. Trong những diễn biến mới nhất, cô vừa khoe trang phục truyền thống là áo dài tứ thân cùng nón quai thao sẽ tranh tài trong phần thi trang phục dân tộc vào tối 16/10.

Được biết, Nguyễn Thị Loan được nhiều người kì vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Chặng đường phía trước còn dài, cùng chờ đợi xem đại diện Việt Nam sẽ thể hiện thế nào trong những ngày tới!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI