Người yêu cũ của Sulli bị tấn công

16/10/2019 - 09:04

PNO - Khán giả hâm mộ Sulli cho rằng chính Choiza, người yêu cũ của nữ ca sĩ là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cô.

Sau cái chết thương tâm của Sulli, mọi chú ý đổ dồn vào người yêu cũ hơn 14 tuổi của cô, rapper Choiza (39 tuổi, tên thật là Choi Jae Ho). 

Vào ngày 14/10, sau khi tin tức qua đời của Sulli được đăng tải rộng rãi cũng là lúc tài khoản Instagram của nam ca sĩ bất đầu bị tấn công.

Hàng loạt bình luận ác ý, nguyền rủa anh trên các tài khoản mạng xã hội xuất hiện dày đặt.

Nguoi yeu cu cua Sulli bi tan cong
Choiza nhận hàng loạt bình luận ác ý từ cư dân mạng.

Dưới những bức ảnh Choiza đăng tải, đông đảo công chúng vào thể hiện sự phẫn nộ: “Tôi muốn chửi thề nhưng tôi vẫn còn đủ kiên nhẫn”, “Làm sao anh có thể ăn thịt (trên bức ảnh) khi cô ấy phải đối diện với biết bao khủng hoảng”... các bình luận nhận được hàng trăm lượt yêu thích. Thậm chí, nhiều khán giả còn yêu cầu Choiza chịu trách nhiệm trước cái chết của Sulli, họ chỉ ra anh là nguyên nhân chính dẫn đến sự tự vẫn của cô.

Nguoi yeu cu cua Sulli bi tan cong
Hôm Sulli mất, nam rapper vẫn thản nhiên đăng tải hình ảnh về show diễn mới

Bên cạnh đó, vào hôm Sulli tự vẫn, Choiza vẫn thản nhiên đăng tải dòng trạng thái quảng bá cho sự kiện mới mà anh biểu diễn khiến công chúng hết sức phẫn nộ và cho rằng anh quá thờ ơ, lạnh lùng.

Mối tình của Sulli và Choiza được xác nhận vào năm 2014. Dù nam ca sĩ có chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn, xét về tài năng cặp đôi khá đồng đều nhưng mối tình của họ không được khán giả chấp nhận, bị phản đối dữ dội. Một phần vì sự chênh lệch tuổi tác, một phần vì từ khi yêu Choiza, Sulli bỗng trở nên nổi loạn.

Từ lúc yêu anh cô hoàn toàn thay đổi, không ngại thể hiện tình cảm, đăng những hình ảnh hở hang, phản cảm lên mạng xã hội...

Sulli sau đó cô đối diện với giai đoạn khủng hoảng nhất sự nghiệp khi nhận về nhiều sự chỉ trích tàn nhẫn của dư luận. Cô buộc phải rời khỏi nhóm F(x), bị sang chấn tâm lý trong khoảng thời gian dài.

Mặc dư luận, Sulli vẫn liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cô cùng nam rapper cho đến khi cả hai chia tay năm 2017.

Nguoi yeu cu cua Sulli bi tan cong
Sulli và Choiza hạnh phúc trước khi chia tay năm 2017.

Sulli qua đời sau khi treo cổ tự vẫn vào chiều 14/10. Theo Allkpop, năm 2018 nữ ca sĩ đã từng yêu cầu công ty quản lý SM Entertainment chống lại các bình luận ác ý. Dù công ty đã tìm ra những địa chỉ IP tấn công cô trên mạng nhưng do IP đăng ký ở nước ngoài nên không thể xác định danh tính người dùng.

Hiện tại, lễ tang của Sulli diễn ra trong tình trạng kiểm soát an ninh vô cùng nghiêm ngặt theo đúng nguyện vọng của gia đình nữ ca sĩ.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI