Người hâm mộ bị cấm đến các địa điểm xuất ngũ của thành viên Bigbang vì dịch tả heo châu Phi

23/10/2019 - 15:29

PNO - Để ngăn chặn sự lây lan của dịch tả heo châu Phi, công ty chủ quản của nhóm Bigbang đưa ra yêu cầu người hâm mộ không đến thăm G-Dragon, Tae Yang và Deasung khi các nhân vật này xuất ngũ.

Trưa ngày 23/10, YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố thông qua thông qua trang web chính thức của nhóm nhạc Bigbang: “Căn cứ quân sự nơi G-Dragon, Tae Yang và Daesung thực hiện nghĩa vụ quân sự nằm trong khu vực bị phát hiện vi rút dịch tả heo châu Phi (ASF).

Nguoi ham mo bi cam den cac dia diem xuat ngu cua thanh vien Bigbang vi dich ta heo chau Phi
G-Dragon, Taeyang và Daesung lần lượt xuất ngũ vào tháng 10, 11 cuối năm.

Để ngăn chặn sự lây lan của vi rút, hệ thống kiểm dịch đang được tăng cường và hạn chế người dân ra vào các địa điểm này. Để bảo đảm an toàn cho người hâm mộ, chúng tôi yêu cầu mọi người không nên đến đây để chào đón các thành viên Bigbang xuất ngũ".

Trưởng nhóm Bigbang, G-Dragon nhập ngũ vào tháng 2/2018, trong khi Taeyang và Daesung nhập ngũ vào tháng 3 cùng năm. Ngày 26/10 sắp tới, G-Dragon sẽ chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc và 2 thành viên còn lại xuất ngũ vào tháng 11.

Sau những scandal chấn động của Seungri, Top và công ty chủ quản YG liên quan đến ma túy, mại dâm trong khoảng thời gian vừa qua, người hâm mộ đang kỳ vọng sự trở lại của 4 mảnh ghép Bigbang sẽ đủ sức vực dậy công ty, đưa nhóm trở lại thời kỳ hoàng kim.

Chiều qua, thông tin G-Dragon trở thành giám đốc âm nhạc YG dù chưa được xác nhận nhưng đã khiến cổ phiếu công ty tăng vọt. Cụ thể, giá cổ phiếu của YG lên đến 26.400 won/cổ phiếu (khoảng 260.000 đồng/cổ phiếu), tăng 6,02% so với mức trước đó.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI