Ngược đường chí hướng, Trà My sẽ viên mãn hơn Phạm Hương?

26/02/2016 - 07:28

PNO - Cùng tham gia một cuộc thi nhưng dường như Phạm Hương và Trà My ở hai thái cực trái ngược hoàn toàn nhau.

Được mời tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với tư cách Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thế nhưng Trà My bất ngờ từ chối tham gia. Tại thời điểm đó, nhiều người đồn đoán cô thiếu tự tin về nhan sắc nên mới từ bỏ cơ hội mà nhiều người đẹp khác mong muốn này.

Thế nhưng, đến tận bây giờ câu trả lời mới được hé lộ. Trên trang cá nhân của một người bạn Trà My tiết lộ, người đẹp sinh năm 1992 sẽ lên xe hoa vàng tháng 2 và vì thế, cô không thể theo bước Phạm Hương để tham gia đấu trường sắc đẹp này.

Nguoc duong chi huong, Tra My se vien man hon Pham Huong?

Cùng tham gia một cuộc thi nhưng dường như Phạm Hương và Trà My ở hai thái cực trái ngược hoàn toàn nhau.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nếu như Phạm Hương được tung hô nhan sắc tới đâu thì ngược lại, Trà My lại bị chê bai nhiều đến thế. Sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể chuẩn nhưng việc không ăn sân khấu, ăn hình khiến cô vướng tin đồn mua giải.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Phạm Hương nỗ lực lấn sân vào showbiz, tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tạo dựng hình ảnh một người đẹp tiềm năng và trở thành gương mặt quen thuộc của làng giải trí thì Trà My lại ngược lại.

Nguoc duong chi huong, Tra My se vien man hon Pham Huong?

Á hậu sinh năm 1992 này dường như mất tích khỏi các hoạt động showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, Trà My tập trung đi lại giữa hai miền để thực hiện công việc riêng của mình. Độ phủ sóng showbiz của Trà My kém hẳn những người đẹp khác bước ra từ cuộc thi.

Không chỉ vậy, định hướng giờ đây của Phạm Hương và Trà My cũng hoàn toàn khác nhau. Nếu như Phạm Hương đi theo con đường trở thành một ngôi sao showbiz thì Trà My đã an phận với cuộc sống không ánh đèn sân khấu và chăm lo cho gia đình, sự nghiệp.

Chọn con đường yên bề gia thất như người đẹp Thiên Lý từng đi, liệu Trà My sẽ có cuộc sống yên ổn và viên mãn hơn Phạm Hương?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI