Ngũ hổ tướng của TVB tái hợp nhưng thiếu Lương Triều Vỹ

07/01/2015 - 22:36

PNO - PNO-Bốn con hổ trong nhóm ngũ hổ tướng năm xưa gồm Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa đã có dịp tái hợp tại lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Miêu Kiều Vỹ- Thích Mỹ Trân, “chú hổ” còn lại Lương...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Miêu Kiều Vỹ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 53 cho vợ-diễn viên Thích Mỹ Trân kết hợp với lễ ăn mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới của hai vợ chồng vào ngày 5/1 qua ở Happy Valley Jockey Club, Hồng Kong. Rất đông bạn bè của họ trong và ngoài giới giải trí đã đến chia vui như diễn viên Tăng Chí Vỹ, Hồng Kim Bảo, Trịnh Tắc Sỹ,vợ chồng Tạ Thiện Hoa, Trương Thiệu Huy, Lâm Phong, Văn Tụng Nhàn, ca sĩ Đàm Vịnh Lân...

Ngu ho tuong cua TVB tai hop nhung thieu Luong Trieu Vy

Tất nhiên không thế thiếu những đồng nghiệp trong nhóm “ngũ hổ tướng”, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa đều nhiệt tình có mặt, thậm chí Huỳnh Nhật Hoa còn dãn theo vợ-diễn viên Lương Khiết Hoa, đây là lần hiếm hoi Lương Khiết Hoa xuất hiện trước đám đông kể từ khi cô bị chẩn đoán bị bệnh bạch cầu cách đây hai năm. Riêng Lương Triều Vỹ vì bận công việc nên vợ anh- Lưu Gia Linh đi dự tiệc một mình. “Bốn chú hổ” Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa tranh thủ chụp hình chung để làm kỷ niệm vì rất hiếm khi cả bốn có dịp gặp nhau.

Ngu ho tuong cua TVB tai hop nhung thieu Luong Trieu Vy

Trong buổi tiệc “kép”, Miêu Kiều Vỹ đã làm các quan khách xúc động khi chuẩn bị một chiếc bánh kem kỷ niệm đám cưới bạc và mời Huỳnh Nhật Hoa cùng Thanh Trấn Nghiệp cùng hát với mình những bản tình ca tặng Thích Mỹ Trân và không quên ngỏ lời cám ơn cô: “Mấy năm gần đây tôi thường xuyên ra nước ngoài làm việc, rất bận rộn và lạnh lẽo. Tôi muốn cám ơn người phụ nữ đã cùng tôi trải qua từng mùa đông giá lạnh. Mọi người ở đây đều muốn chúng tôi hôn nhau, tình cảm của chúng tôi luôn luôn tuyệt vời nên một cái hôn chẳng có gì là bất ngờ. Tôi thật sự tôn trọng cô ấy vì đã cho tôi một gia đình hạnh phúc”. Thích Mỹ Trân không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc, giữa đám đông, hai vợ chồng không ngần ngại trao nhau một nụ hôn dài.

Ngu ho tuong cua TVB tai hop nhung thieu Luong Trieu Vy

Nhắc đến người bạn cũ ở TVB Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ xúc động cho biết anh đã mời Lương Triều Vỹ nhưng tài tử họ Lương bận quảng bá phim Nhất đại tông sư 3D ở Bắc Kinh nên chỉ có Lưu Gia Linh đi thay. Theo Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ rất tiếc khi không thể bay về kịp Hồng Kong để chúc mừng bạn, nói về hạnh phúc của Miêu Kiều Vỹ-Thích Mỹ Trân, cô không giấu được lòng ngưỡng mộ: “Họ đã hẹn hò 8 năm, cưới nhau 25 năm, 33 năm đi chung trên một con đường, ngay cả tôi và Triều Vỹ cũng chưa bên nhau lâu như vậy".

Ngu ho tuong cua TVB tai hop nhung thieu Luong Trieu Vy

H.NHU (Theo Minh Báo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI