Ngôi sao 'Vượt ngục' William Fichtner tái xuất màn ảnh

18/03/2019 - 16:05

PNO - Sau một thời gian vắng mặt trong các dự án điện ảnh, người hâm mộ sẽ được gặp lại William Fichtner trong bộ phim hành động, sở trường của nam diễn viên - 'All the devil's men'.

William Fichtner là diễn viên hành động quen thuộc với khán giả, đặc biệt sau chuỗi phim Prison break (tựa Việt: Vượt ngục phần 2, 3, 4). Từ năm 2010 đến nay, William Fichtner thường tham gia các dự án phim truyền hình có yếu tố hài hước, tâm lý, lãng mạn. Chính vì một thời gian không đóng phim hành động, dự án All the devil's men (tựa Việt: Mật vụ thanh trừng) có sự tham gia của nam diễn viên được chú ý.

Trong phim, William Fichtner vai Brennan là người đồng hành đắc lực của Collins (do Milo Gibson thủ vai) – một cựu thành viên của đội biệt kích Mỹ Navy Seals tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/9. Collins sở hữu khả năng thực chiến cùng kinh nghiệm chiến đấu siêu hạng.

Ngoi sao 'Vuot nguc' William Fichtner tai xuat man anh
Milo Gibson (trái) và diễn viên gạo cội William Fichtner sẽ dẫn dắt khán giả vào thế giới của Mật vụ thanh trừng. Nếu Milo là nam diễn viên trẻ tài năng thì William Fichtner là cái tên quen thuộc từng với Black hawk down, Heat, Armageddon và series truyền hình Prison break

Sau khi xuất ngũ, Collins trở thành một thợ săn tiền thưởng hàng đầu của một công ty tư nhân chuyên theo dõi những tên khủng bố. Anh được lệnh đến Luân Đôn để thủ tiêu Terry McKnight (do Elliot Cowan thủ vai), một đặc vụ ngầm phản bội, kẻ đứng đầu danh sách gây ra thiệt hại lớn cho quân đội Mỹ trong giới hạn 12 tiếng. Collins và người bạn Brennan (William Fichtner thủ vai) phải gấp rút lên đường, đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm nhất.

Trailer phim Mật vụ thanh trừng:

 

Trên màn ảnh, William Fichtner và Milo Gibson là bạn thân của nhau nhưng ngoài đời, họ đại diện cho diễn viên hành động thuộc 2 thế hệ. William Fichtner (sinh năm 1956) là thần tượng trong diễn xuất phim hành động Mỹ, còn Milo Gibson (sinh năm 1990) là con trai của diễn viên gạo cội Mel Gibson.  

Với Milo Gibson, cơ hội được tham gia Mật vụ thanh trừng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp vì trước đó, nam diễn viên có tham gia nhiều phim nhưng không thể lại ấn tượng mạnh. Ngoài ra, Milo Gibson từng có một tuổi thơ quậy phá với tiền sử nghiện ma tuý và rượu năm 12 tuổi. Trong nhiều năm sau, khi ý thức được đam mê, nam diễn viên nỗ lực để thoát khỏi cái bóng của cha trong diễn xuất. 

Ngoi sao 'Vuot nguc' William Fichtner tai xuat man anh
Trong phim, Sylvia Hoeks đảm nhận vai Leigh, một đặc vụ CIA thực dụng đến tàn nhẫn. Cô bị điều khiến bởi khát khao trả thù và đã săn lùng McKnight 3 năm dài.

"Milo rất tuyệt vời, cậu ấy như được thừa hưởng gen của cha mình, và cậu ấy thực sự có khả năng diễn xuất. Với ngoại hình rắn rỏi, đôi mắt xanh lạnh lùng, thông minh và sắc bén, Milo thực sự tỏa sáng trong màn combat máu lửa, khiến người xem không thể rời mắt phút nào khỏi màn hình", William Fichtner nhận xét về diễn xuất của Milo.

Ngoài Milo Gibson, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Sylvia Hoeks đảm nhận vai Leigh, một đặc vụ CIA thực dụng đến tàn nhẫn. Cô bị điều khiển bởi khát khao trả thù và đã săn lùng McKnight 3 năm dài. Theo nhận xét của trang Variety, nhờ sự xuất hiện của bóng hồng duy nhất, Mật vụ thanh trừng có đủ sự dịu dàng cần thiết thay vì chỉ toàn những pha đánh đấm quyết liệt. 

Bộ phim dự kiến ra rạp từ 22/3.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI