Ngọc Trinh: ‘Sống mà chạy theo dư luận thì mệt và khổ vô cùng’

10/08/2017 - 20:12

PNO - Nữ người mẫu cho biết bản thân cô thực hiện dự án phim mới xuất phát từ sở thích và mong muốn cá nhân. Cô không quan trọng chuyện dư luận thích hay không thích, khen hay chê.

Tối nay (10/8), Ngọc Trinh chính thức giới thiệu dự án điện ảnh mới với tên gọi Giải mã NT56. Đây là bộ phim được phát hành trực tuyến, phi lợi nhuận. Ngọc Trinh mong muốn bất kì ai cũng có thể xem phim này, đặc biệt những nơi chưa có rạp chiếu hiện đại. Với bộ phim này, Ngọc Trinh đầu tư 3 tỷ đồng và không nhờ sự hỗ trợ của bất kì ai. 

Ngoc Trinh: ‘Song ma chay theo du luan thi met va kho vo cung’
Ngọc Trinh cho biết hình ảnh "đả nữ" là sở thích, mong muốn của cô từ trước đến nay

Ngọc Trinh giải thích hình ảnh của cô trong Vòng eo 56 là một Ngọc Trinh đơn thuần nhất. Nhưng với Giải mã NT56, cô phải hoá thân thành một con người khác hoàn toàn, phải đánh võ, tập lái môtô phân khối lớn,... những việc mà nữ người mẫu chưa bao giờ làm trước đây trong cuộc đời.

Với hình ảnh này, nữ người mẫu thể hiện một Ngọc Trinh đầy nội lực, mạnh mẽ và bản lĩnh ở bên trong. Những điểm này được cho là tương đồng với cô ngoài đời thực.

Ngoc Trinh: ‘Song ma chay theo du luan thi met va kho vo cung’
Ngọc Trinh phải tập đánh võ, học lái môtô khi tham gia dự án điện ảnh mới do cô đầu tư

Sau bộ phim Vòng eo 56, rất nhiều đơn vị sản xuất đã gửi lời mời Ngọc Trinh tham dự các dự án phim nhưng cô đều từ chối vì họ không đáp ứng được yêu cầu về mức cát-sê quá cao.

Nữ người mẫu tâm sự: “Cơ hội thực sự rất quý và đáng trân trọng nhưng tôi luôn biết giữ giá cho mình. Chưa ai có thể đáp ứng được yêu cầu mà tôi mong muốn. Hơn nữa, tôi đủ tự tin về kinh tế để thực hiện phim mà không cần ai hỗ trợ”, Ngọc Trinh thẳng thắn.

Khi được hỏi rằng nếu có đơn vị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cát-sê và bắt buộc phải đóng cảnh “nóng”, Ngọc Trinh cho biết: “Bản thân tôi là người mẫu nội y nên phim có cảnh nhạy cảm là chuyện nhỏ, nhưng nếu để nhận một dự án phim có cảnh nóng tôi cần xem xét lại”.

“Tôi dựa vào 2 yếu tố để quyết định tham gia một bộ phim, kịch bản và giá cát-sê. Tôi luôn muốn làm những điều đúng với giá trị và công sức của mình bỏ ra”, Ngọc Trinh chia sẻ. Khi được hỏi nếu những dự án có ý nghĩa nhưng không trả cát-sê hoặc cát-sê thấp, nữ người mẫu cho biết tuỳ vào mối quan hệ cá nhân sẽ quyết định nhận lời hay từ chối.

Ngoc Trinh: ‘Song ma chay theo du luan thi met va kho vo cung’
Ngọc Trinh cho biết nhiều đơn vị đã mời cô đóng phim nhưng không đáp ứng được yêu cầu về cát-sê

Với hình ảnh mới mẻ này, Ngọc Trinh cũng đứng trước những luồng dư luận trái chiều. Ngọc Trinh quan niệm đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận dư luận, tiếp nhận mọi lời khen chê, quan điểm chẳng ai giống ai cả.

“Nếu mọi người chê đúng, tôi sẵn sàng tiếp thu để sản phẩm sau trở nên hoàn chỉnh hơn. Nếu là lời chê mang tính cá nhân, chửi bới thì tôi sẽ cho qua và không để ý. Giữa lời khen và lời chê, tôi tin rằng trên đời này ai cũng thích lời khen nhiều hơn”, nữ người mẫu nói.

Nói về những trải nghiệm ở bộ phim trước, Ngọc Trinh cho biết đa phần các lời chê mang tính công kích cá nhân mạt sát. Cô buồn về chuyện người ta mạt sát chứ chẳng phải những lời chê.

Ngoc Trinh: ‘Song ma chay theo du luan thi met va kho vo cung’
Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56

Ngọc Trinh nói đơn giản cô thích và quyết định làm dự án Giải mã NT56 chứ “Không muốn chứng minh để ai thấy, ai phục mình cả, chỉ đơn giản tôi thích và làm. Sống phải chạy theo mọi người, phải thừa nhận, chấp nhận dư luận và làm hài lòng dư luận thì rất khổ và mệt. Tôi không muốn cuộc đời mình được vẽ theo lối mòn đó. Cuộc đời tôi còn trẻ, tôi còn đẹp nên tôi tranh thủ tất cả cơ hội để thể hiện mình, để khán giả còn đón nhận”.

Ngọc Trinh quan niệm trong cuộc sống, con người hơn nhau ở trải nghiệm, thoả mãn niềm vui, mong muốn của cá nhân. Cô không hề quan tâm những phản ứng của dư luận.

Ngọc Trinh thừa nhận cô đang yêu nhưng không tiết lộ nhiều, chỉ biết rằng người đàn ông này luôn bên cạnh và chia sẻ với cô, động viên tinh thần. Nữ người mẫu không muốn nhắc nhiều về chuyện cá nhân vì không mong muốn bị quy chụp mang chuyện đời tư, scandal để thu hút dư luận.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI