Ngọc Anh thăm nhạc sĩ Phú Quang, xoá nghi ngờ mâu thuẫn vì 'hét' cát-sê khủng

22/08/2019 - 11:00

PNO - Đã có thời gian, mối quan hệ giữa ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ Phú Quang từng được cho là 'bằng mặt không bằng lòng', vì khi nhạc sĩ mời hát, cô đã 'hét' cát-sê khủng.

Ngay khi vừa trở về từ Mỹ, ca sĩ Ngọc Anh đến thăm nhạc sĩ Phú Quang sau nhiều lần không có cơ hội. Hình ảnh thân thiết cùng những tâm sự của cả hai giúp xoá tin đồn cô từng "hét" cát-sê khủng để từ chối khéo việc xuất hiện trong đêm nhạc của Phú Quang.

"Khi quyết định làm liveshow, tôi có yêu cầu với ban tổ chức là thế mạnh cũng như niềm yêu thích đặc biệt của tôi trong âm nhạc chính là nhạc Phú Quang. Bởi vậy, chúng tôi đã cùng nhau tới nhà nhạc sĩ Phú Quang để hỏi ý kiến và bàn bạc.

Đáng lẽ tháng 5 vừa rồi tôi sẽ được hát trong đêm nhạc của chú nhưng vì chú gặp chút vấn đề sức khỏe nên đã phải dừng. Đã 3 năm rồi không được hát nhạc Phú Quang, tôi thấy nhớ quá", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoc Anh tham nhac si Phu Quang, xoa nghi ngo mau thuan vi 'het' cat-se khung
Nhạc sĩ Phú Quang và Ngọc Anh tại nhà của nhạc sĩ

Trước đó, trong một lần tâm sự với Báo Phụ nữ TP.HCM, Ngọc Anh cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và nhạc sĩ Phú Quang vẫn tốt đẹp. Những vấn đề mà mọi người nhắc đến có thể là hiểu lầm nào đó mà khi thông qua một vài người khác lại trở nên tồi tệ. 

Ngọc Anh tâm sự, hiện giờ cô chẳng mong gì hơn ngoài việc người nhạc sĩ mà mình yêu mến được khỏe mạnh. Bởi đã vài lần Ngọc Anh trở về Việt Nam tìm gặp thì nhạc sĩ Phú Quang đều trong tình trạng sức khỏe không tốt.

Ngoc Anh tham nhac si Phu Quang, xoa nghi ngo mau thuan vi 'het' cat-se khung
Trong đêm nhạc sắp tới, nhạc sĩ Phú Quang sẽ hỗ trợ Ngọc Anh trong 1 tiết mục đặc biệt

Trở về Việt Nam lần này, Ngọc Anh quyết định tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Mùa thu giấu em. Liveshow này nữ ca sĩ kết hợp cùng nhạc sĩ Phú Quang, nhạc sĩ Đỗ Bảo cùng sự góp mặt của 3 nam ca sĩ Bằng Kiều, Trọng Tấn và Quang Dũng.

Nói về việc trở về lần này, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: “Mặc dù mấy năm gần đây có khá nhiều đơn vị cũng như doanh nghiệp mời tôi về để tổ chức liveshow, nhưng tôi là người có bước đi chậm rãi và luôn có cảm xúc ở mỗi bước chứ không thích vội vã".

Đặc biệt trong đêm nhạc, nhạc sĩ Phú Quang sẽ hỗ trợ Ngọc Anh trong một tiết mục. Thời gian còn lại, nữ ca sĩ muốn nhạc sĩ thưởng thức các tiết mục cô trình diễn để xem Ngọc Anh thời gian đầu được Phú Quang nâng đỡ cho đến hiện tại đã đi được bao xa, đã trưởng thành như thế nào.

Ngoc Anh tham nhac si Phu Quang, xoa nghi ngo mau thuan vi 'het' cat-se khung
Ngọc Anh hiện tại đã bước đi chậm rãi hơn trong âm nhạc và dù xuất hiện ở đâu, nữ ca sĩ đều coi trọng cảm xúc của bản thân

"Ngọc Anh là người hát nhạc Phú Quang hay nhất. Ngày xưa chính tôi là người khuyên Ngọc Anh muốn đứng vững thì nên tách nhóm. Khi tôi ra đĩa, thấy tôi cho Ngọc Anh hát 1 bài trong album bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh,  người ta đã rất ngạc nhiên và nghĩ tôi vì thân thiết mà cho Ngọc Anh vào. Nhưng không phải, cách làm việc của tôi là, càng thân thiết càng khó tính và khắt khe hơn", nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ.

Liveshow Mùa thu giấu em của ca sĩ Ngọc Anh sẽ diễn ra trong 2 đêm 24 - 25/8 tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI