Ngô Kiến Huy: 'Tôi biết mình sẽ bị đánh giá yếu chuyên môn khi ngồi ghế nóng'

19/03/2018 - 15:07

PNO - Nam ca sĩ thừa nhận khi quyết định nhận lời làm Huấn luyện viên, anh đã lường trước việc bị nhận xét là yếu chuyên môn so với các HLV khác. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy khẳng định điều đó không khiến anh lo ngại.

Tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 diễn ra vào sáng ngày 19/3, với vai trò HLV trong một đội cùng nữ diễn viên Khả Như, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, bởi đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vị trí này, và cũng bởi vì anh chưa phải là một người đã định danh mình với khả năng thanh nhạc.

Ngo Kien Huy: 'Toi biet minh se bi danh gia yeu chuyen mon khi ngoi ghe nong'
 

Anh nói: "Lúc đầu tôi khá căng thẳng khi đưa ra quyết định tham gia chương trình, tuy nhiên sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và có một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ phía sau thì tôi đã giảm bớt nhiều gánh nặng tâm lý. Tôi và ê-kíp của mình sẽ hỗ trợ cho các thí sinh nhí trong đội từ vấn đề chuyên môn đến diễn xuất, trang phục... Do vậy, công việc của tôi sẽ đơn giản hơn, đó chính là gợi ý cho các em cách thể hiện ca khúc cũng như truyền lửa, kinh nghiệm cho thí sinh khi tranh tài". 

Tuy nhiên, nếu so với hai đội HLV còn lại là Cẩm Ly - Huỳnh Lập và Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân thì đội Ngô Kiến Huy - Khả Như được công chúng đánh giá là  "lép vế" hơn.

Ngo Kien Huy: 'Toi biet minh se bi danh gia yeu chuyen mon khi ngoi ghe nong'
 

Trước ý kiến cho rằng về chuyên môn âm nhạc và bề nổi sự nghiệp ca hát, Ngô Kiến Huy có phần "yếu" hơn 2 HLV Cẩm Ly lẫn Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ đã khẳng khái nhìn nhận: "Vấn đề này tôi đã biết và lường trước bởi tôi hiểu có nhiều người nghĩ rằng HLV là phải dạy các em hát, tuy nhiên tôi cho rằng HLV không hẳn chỉ dạy về chuyên môn mà phải làm sao là người truyền lửa cho thí sinh. Tôi đã từng tham gia rất nhiều lĩnh vực, kể cả ảo thuật, cho nên tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tinh thần và lửa đam mê. Riêng về chuyên môn thì chắc chắn ê-kíp của tôi sẽ có một người thầy giỏi để hướng dẫn các em, còn tôi thì không thể nào đứng ra dạy được kể cả về thâm niên trong nghề, chắc chắn là chưa thể". 

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng cho biết thêm cả anh và HLV Khả Như đều thống nhất quan điểm hạn chế việc nhận xét về chuyên môn của thí sinh để tránh làm tổn thương các tài năng nhí. 

Ngo Kien Huy: 'Toi biet minh se bi danh gia yeu chuyen mon khi ngoi ghe nong'
 

"Các em còn quá nhỏ để hiểu được kiến thức chuyên môn, thậm chí có em còn hiểu sai là mình đang chê em đó và sẽ bị tổn thương rất nhiều. Tôi và Khả Như luôn mong muốn tạo tiền đề để khuyến khích các em sáng tạo bằng những lời nhẹ nhàng, thoải mái và gần gũi nhất, không thể nào gò bó các em được. Tôi mong muốn các em đến với chương trình là được thỏa mãn đam mê chứ không muốn sắp đặt các bé và bản thân khán giả khi xem chương trình cũng chờ đợi những điều tự nhiên từ thí sinh hơn hết", Ngô Kiến Huy bày tỏ. 

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 27/3.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI