Nghi vấn bạn gái Chiến Thắng tự tử giả, 'dựa hơi' danh hài để tiến thân vào showbiz

23/11/2016 - 15:12

PNO - Chiến Thắng chia sẻ cách đây vài ngày, Ngọc Ánh ngỏ ý nhờ danh hài giúp có vai diễn và nói cô muốn vào showbiz. Chiến Thắng nghi vấn bạn gái cũ muốn dựa hơi mình để gây sự chú ý của dư luận.

Những ngày gần đây, thông tin bạn gái kém 18 tuổi tự tử vì bị Chiến Thắng bỏ rơi gây xôn xao dư luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ dại dột và dành nhiều lời lẽ không hay cho danh hài “Nói xấu vợ” Chiến Thắng.

Khi phản hồi về vấn đề này, danh hài Chiến Thắng cho biết, lí do anh không thể có mặt tại bệnh viện để thăm nom bạn gái cũ là vì thời gian đó, danh hài đang đi diễn ở Lào Cai. Thay vào đó Chiến Thắng đã liên tục gọi điện thoại về để hỏi thăm, trách cô ấy tại sao lại dại dột như thế thì Ngọc Ánh nói là không sao, đã khỏe lại rồi. Nam danh hài còn tiết lộ: "Mới gần đây, các bạn của tôi cũng là bạn chung trên Facebook nói Ngọc Ánh đang đi chơi ở Hà Giang".

Vừa qua, báo chí đưa tin Ngọc Ánh cho hay Chiến Thắng nói lời chia tay cô từ ngày 28/9. Tuy nhiên, mới đây, nam danh hài khẳng định: "Việc Ngọc Ánh bảo tôi bỏ cô ấy từ tháng 9 là không đúng sự thật. Vụ việc xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Rất nhiều người đánh giá tôi không ra gì, nghĩ sai về tôi. Tôi phải đính chính lại. Tôi nói rõ sự thật. Nguyên nhân chia tay là vì cô ấy lừa dối tôi".

Nghi van ban gai Chien Thang tu tu gia, 'dua hoi' danh hai de tien than vao showbiz
Tâm thư của Chiến Thắng trước thông tin bạn gái bị bỏ rơi và dại dột tự tử

Chiến Thắng tâm sự anh đã gọi điện hỏi Ngọc Ánh về việc cô tiết lộ với báo chí rằng do quá sốc với quyết định chia tay của bạn trai nên cô đã tìm đến cái chết nhưng Ngọc Ánh phủ nhận. Ngọc Ánh nói chỉ trò chuyện qua Zalo với chị gái mà thôi. Tuy nhiên, Chiến Thắng cho biết bạn gái cũ không hề có chị gái nào.

Ngoài ra, trước thông tin Ngọc Ánh chỉ dọa uống thuốc độc tự tử, danh hài Chiến Thắng cũng ủng hộ nghi vấn, anh cho biết: "Nếu muốn tự tử, người ta sẽ cầm cả chai để uống, chứ cần gì phải pha vào cốc nước như thế".

Trước đó, Chiến Thắng từng công khai trả lời rằng lí do anh và bạn gái kém 18 tuổi chia tay sau gần 1 năm bên nhau và đã xác định hôn nhân là vì những khác biệt không thể hòa hợp. Tuy nhiên, vì sự việc đã đi quá xa, Chiến Thắng phải lên tiếng giải thích: "Mới đầu tôi giấu để chia tay được êm đẹp nhưng lỗi tại Ngọc Ánh. Cô ấy lừa dối tôi cả năm trời như vậy. Tôi trả lời báo chí rất khéo vì hai người không hợp nhau, chênh lệch tuổi tác nên chia tay. Nhưng vì Ngọc Ánh thích tạo scandal để nổi tiếng nên cô ấy mới bảo tôi bỏ rồi tìm đến cái chết".

Nghi van ban gai Chien Thang tu tu gia, 'dua hoi' danh hai de tien than vao showbiz
Danh hài Chiến Thắng nghi ngờ bạn gái cũ mượn danh tiếng của anh để thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Trước nghi vấn bạn gái đang mượn danh tiếng của mình để thu hút sự chú ý của dư luận, Chiến Thắng trả lời: "Điều đó cũng hoàn toàn có thể". Chiến Thắng nói thêm: "Có nhiều người nghi ngờ Ngọc Ánh muốn dựa vào tôi để nổi tiếng. Mấy hôm trước cô ấy còn hỏi tôi là: "Anh ơi, anh giúp em vào phim gì được không? Em muốn vào showbiz". Tôi nghĩ Ngọc Ánh có mục đích của cô ấy".

Nghi van ban gai Chien Thang tu tu gia, 'dua hoi' danh hai de tien than vao showbiz
Bạn gái kém 18 tuổi của Chiến Thắng

Về phía bạn gái cũ của Chiến Thắng, khi phóng viên liên hệ với Ngọc Ánh để xác minh sự việc, cô gái trẻ thừa nhận cô và Chiến Thắng không phải chia tay ngày 28/9 mà là ngày 29/10. Thời gian tháng 9 hai người vẫn ở với nhau. Trước câu hỏi đã từng chia sẻ với báo chí về thông tin tự tử hay chưa, Ngọc Ánh từ chối trả lời. Về thông tin Chiến Thắng cho biết bạn gái cũ đang ở Hà Giang, Ngọc Ánh tỏ ra ngập ngừng và tắt máy.

Nghi van ban gai Chien Thang tu tu gia, 'dua hoi' danh hai de tien than vao showbiz
Cách đây vài ngày, Ngọc Ánh chia sẻ ảnh đi du lịch ở Hà Giang

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI