Nghệ sĩ xông đất, chúc tết Báo Phụ Nữ và độc giả

05/02/2019 - 06:00

PNO - Dù bận rộn với lịch diễn trong những ngày đầu xuân, các nghệ sĩ vẫn gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM và độc giả những lời chúc ấm áp, thân tình.

Ca sĩ Minh Tuyết

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Năm mới lại đến, Minh Tuyết mến chúc Báo Phụ Nữ TP.HCM và quý bạn đọc một năm thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, thành công mỹ mãn. Đặc biệt, các bạn nữ sẽ luôn trẻ đẹp, hạnh phúc bên người thân yêu”.

Ca sĩ Hà Vân

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Nhân dịp năm mới, Hà Vân mến chúc Báo Phụ Nữ TP.HCM ngày càng phát triển, luôn đầy ắp thông tin cần thiết, bổ ích và là tờ báo không thể thiếu của chị em. Chúc các anh chị phóng viên và Ban biên tập, cũng như bạn đọc của báo một năm mới thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống”.

Ca sĩ Việt Quang

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Nhân dịp tết đến xuân về, Việt Quang kính chúc Báo Phụ nữ TP.HCM ngày càng phát triển, có thêm nhiều độc giả hơn nữa. Chúc các anh chị phóng viên, biên tập và quý độc giả của báo một năm nhiều sức khỏe, thành công hơn, rực rỡ hơn”.

Diễn viên Hoàng Thái Quốc

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Mừng năm mới Kỷ Hợi, Quốc xin gởi lời chúc an lành và may mắn đến các anh chị phóng viên, biên tập viên cũng như quý độc giả của Báo Phụ Nữ TP.HCM. Chúc cho tờ báo ngày càng phát triển, vững mạnh, là tờ báo hàng đầu được mọi người ủng hộ”.

Ca sĩ Phạm Trần Thanh Duy

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Phụ nữ làm báo là điều tuyệt vời, nhưng cũng cần rất nhiều đánh đổi, hy sinh; bởi các chị không chỉ chu toàn việc cơ quan mà còn phải khéo léo vun vén gia đình. Thanh Duy mến chúc các anh chị phóng viên, Ban biên tập luôn nhiều sức khỏe, bình an và nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ một nửa còn lại. Chúc quý báo có thêm nhiều bài viết hấp dẫn, đa dạng và đặc sắc. Chúc quý độc giả xa gần một năm an khang, tiền tài rủng rỉnh, cầu được ước thấy”.

Ca sĩ Vy Oanh

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Là phụ nữ, Vy Oanh hiểu cảm giác đôi khi mất thăng bằng giữa công việc và gia đình. Vì vậy, Vy Oanh luôn yêu mến và dành sự ngưỡng vọng đặc biệt đến các chị em làm báo. Năm mới, Vy Oanh kính chúc Báo Phụ Nữ TP.HCM phát triển rực rỡ hơn nữa, chúc các anh chị phóng viên có thêm nhiều bài viết hấp dẫn, đặc sắc. Chúc quý báo và quý độc giả nhiều sức khỏe, sung túc, tâm ý vẹn toàn, vạn sự hanh thông”.

Ca sĩ Quốc Đại

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Quốc Đại mến chúc Báo Phụ Nữ TP.HCM năm mới rực rỡ, có thêm nhiều bài viết đặc sắc, thêm nhiều độc giả. Chúc các anh chị phóng viên, biên tập viên và bạn đọc nhiều sức khỏe, thành đạt và bình an”.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Nghe si xong dat, chuc tet Bao Phu Nu va doc gia
“Báo Phụ Nữ TP.HCM là tờ báo Nguyễn Phi Hùng rất yêu thích. Hùng đã đồng hành cùng các anh chị của báo trong rất nhiều hành trình thiện nguyện, hiểu tâm sức của các anh chị, nên tình yêu đó càng thêm đầy theo năm tháng. Nhân dịp năm mới, Nguyễn Phi Hùng kính chúc quý báo luôn được độc giả yêu mến, là “món ăn” tinh thần không thể thiếu. Chúc các anh chị phóng viên, biên tập viên và độc giả năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn, làm ăn phát tài. Riêng với các bạn nữ, Hùng mong các bạn luôn nhận được yêu thương từ một nửa còn lại. Còn ai chưa tìm được cũng sẽ mau chóng tìm thấy nhé”.

Đại Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI