Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời đột ngột ở tuổi 85

31/10/2016 - 21:54

PNO - Hiện căn nhà của ông tại 30 Hàng Giầy cửa đóng then cài. Được biết, người thân của ông đang tập trung tại bệnh viện.

Ngày mùng 1 đầu tháng, làng giải trí đã phải đón nhận tin buồn khi nghệ sĩ Phạm Bằng vừa qua đời vào tối ngày hôm nay, 31/10 sau 2 tháng điều trị bệnh viêm gan.

Chia sẻ trên một tờ báo, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: "Bác Phạm Bằng đã qua đời lúc 20h ngày 31/10 tại bệnh viện Hồng Ngọc. Nhân viên bệnh viện đã gọi điện thông báo với tôi". 

Trong khi đó nghệ sĩ Vân Dung, người thường xuyên đóng cặp với Phạm Bằng cũng cho biết cô mới nghe tin và đang tìm hiểu, ai cũng không tin được nam nghệ sĩ đã ra đi mãi mãi.

Nghe si Pham Bang qua doi dot ngot o tuoi 85

Hiện căn nhà của ông tại 30 Hàng Giầy cửa đóng then cài. Được biết, người thân của ông đang tập trung tại bệnh viện.

Những ngày gần đây, thông tin nghệ sĩ Phạm Bằng bị bệnh về gan khiến ông suy giảm sức khỏe, giảm tới 8kg trong một thời gian khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, theo thông tin gần đây ông đã ổn định hơn sau 2 lần phẫu thuật ở Singapore và đang dưỡng bệnh.

Chia sẻ về bệnh tình của mình, ông từng cho biết: "Tháng 9 trở đi là vào vụ đóng phim hài Tết, thế là tôi mệt, đổ bệnh. Đạo diễn Phạm Đông Hồng có thăm tôi và nói, tình hình tôi ốm thế này là căng, vai của tôi bây giờ không ai đóng. Thế là Hồng mới nghĩ cho tôi một cách là cho tôi lên 'thiên đình' dưỡng bệnh, hy vọng sang năm khoẻ tôi lại được trở về từ thiên đình".

Phạm Bằng là một trong những nam nghệ sĩ hài nổi tiếng. Ông sinh năm 1931, được biết đến qua nhiều vai hài ấn tượng, nhất là chương trình Gặp nhau cuối tuần. Trên các trang mạng, mạng xã hội, dư luận đang rất xót thương trước sự ra đi của nam diễn viên gạo cội này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI