Nghệ sĩ nổi tiếng người Nga cover nhạc của Sơn Tùng M-TP

23/07/2019 - 15:19

PNO - Sau 5 ngày đăng tải, video cover bản hit 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP do Igor Presnyakov thể hiện đạt gần 1 triệu lượt xem. Nhiều khán giả Việt Nam bình luận, bày tỏ sự phấn khích và gửi lời khen ngợi.

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Hãy trao cho anh. Âm nhạc trẻ trung, bắt tai, mới lạ giúp ca khúc này nhanh chóng lan truyền rộng rãi.

Mới đây, nghệ sĩ guitar nổi tiếng người Nga Igor Presnyakov đã cover lại giai điệu của ca khúc này với tiết tấu nhẹ nhàng, rất bắt tai. Trong phần bình luận, Igor Presnyakov đã viết: “Sơn Tùng M-TP + Snoop Dogg = sự nhiệm màu; Nga + Việt Nam = tình yêu”.

Nghe si noi tieng nguoi Nga cover nhac cua Son Tung M-TP
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng người Nga Igor Presnyakov

Video Igor Presnyakov cover Hãy trao cho anh:

Đây không phải lần đầu Igor Presnyakov cover nhạc của Sơn Tùng. Cách đây 2 năm, ông từng cover ca khúc Lạc trôi, một sản phẩm rất hot vào thời điểm đó của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Em gái mưa của Hương Tràm, Tuý âm của Xesi, Masew, Nhật ký của mẹ của Hiền Thục cũng từng được Igor Presnyakov cover.

Igor Presnyakov sinh năm 1960 tại Moscow, Nga. Ông bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với những bản cover bằng đàn guitar. Hiện tại, kênh YouTube của Igor Presnyakov đã có hơn 2 triệu lượt người theo dõi. Ông từng theo học chuyên ngành âm nhạc cổ điển. Phong cách của Igor Presnyakov là sự hoà trộn của nhiều thể loại như: reggae, rock and roll, R&B, jazz…

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI