Nghệ sĩ Lê Bình đóng phim trở lại sau thời gian điều trị ung thư

13/09/2018 - 05:55

PNO - Nam nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án phim hài Tết 2019, vừa bấm máy vào tháng Tám qua.

Thời gian qua, tin nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Từ màn ảnh ra đời thật, cuộc đời ông gắn liền với nhiều chông gai, trắc trở. Sau những đợt xạ trị vào tháng Tám vừa qua, nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục trở lại với phim ảnh, đầu tiên là phim Táo Quậy, ra mắt dịp Tết 2019.

Nghe si Le Binh dong phim tro lai sau thoi gian dieu tri ung thu
Tạo hình của nghệ sĩ Lê Bình trong phim Táo Quậy

Thời điểm còn điều trị bệnh, nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan và dành sự tận tụy cho công việc. Ông cho biết do hợp thuốc, sức khỏe tốt hơn người khác, nên vẫn đi lại bình thường và làm tốt công việc được giao. Nam nghệ sĩ không chia sẻ chuyện bệnh tình với các đoàn phim, bởi không muốn mang tiếng kể khổ. Ngoài ra, công việc cho ông niềm vui và thu nhập để trang trải cuộc sống.

Trong dự án Táo Quậy, nghệ sĩ Lê Bình sẽ vào vai Táo già. Vai chính được giao cho nam diễn viên Hứa Minh Đạt. Đây cũng là quyết định khá mạo hiểm của nhà sản xuất, bởi dù có thực lực, nam diễn viên không thuộc danh sách nghệ sĩ phòng vé phim Tết.

“Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng nên tôi cảm thấy lo lắng lắm. Lại càng áp lực hơn nữa khi phim được chiếu vào dịp Tết - thời điểm mà phim nước ngoài lẫn phim trong nước đều ồ ạt phát hành”, Hứa Minh Đạt chia sẻ.

Nghe si Le Binh dong phim tro lai sau thoi gian dieu tri ung thu
Hứa Minh Đạt đảm nhận vai chính trong Táo Quậy

Nội dung phim kể về Táo Quậy, vị thần cai quản bếp nhà Minh - cậu thiếu gia ham chơi. Tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để cố tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Trên hành trình ấy, cả hai dần dần phát hiện ra có một thế lực đang ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23 nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người. Đây cũng là lần đầu hình ảnh Táo quân được mang lên màn ảnh rộng, với thể loại phim hài, hành động, phiêu lưu.

Ngoài nghệ sĩ Lê Bình và Hứa Minh Đạt, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ kỳ cựu như: Nguyễn Chánh Tín, Trung Dân, Bạch Long, Phương Dung…

Thành Lâm         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI