Nghệ sĩ Hoàng Lan cầu cứu

16/07/2019 - 07:42

PNO - Đau nhưng không còn tiền mua thuốc điều trị, diễn viên Hoàng Lan đành nhắn tin cầu cứu đến đồng nghiệp.

Đứng ra kêu gọi quyên góp để hỗ trợ diễn viên Hoàng Lan, diễn viên phi Phụng cho biết đàn em hiện đang rất khốn khó. “Chị Phụng ơi cứu em với, mấy bữa nay hết thuốc mà em không có tiền nên em làm phiền chị giúp em xin một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Em cảm ơn chị nhiều”- tin nhắn của diễn viên Hoàng Lan được Phi Phụng chia sẻ. 

Từ thông báo của diễn viên Phi Phụng, hiện đã có nhiều người chung tay giúp đỡ diễn viên Hoàng Lan, với số tiền khoảng 30 triệu đồng.

Ngày 16/7, diễn viên Phi Phụng sẽ đóng tài khoản, ngừng nhận hỗ trợ để chuyển giao toàn bộ số tiền đến nghệ sĩ Hoàng Lan. Chị cho biết sẽ công khai danh sách rõ ràng.

Nghe si Hoang Lan cau cuu
Nghệ sĩ Hoàng Lan mắc bệnh hiểm nghèo nhiều năm qua

Nghệ sĩ Hoàng Lan là một diễn viên nổi tiếng của miền Nam trong thập niên 80, 90. Nữ nghệ sĩ được yêu thích rất nhiều với các vai diễn trong chương trình Trong nhà ngoài phố. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng được mến mộ qua nhiều vai diễn cá tính trên phim truyền hình. Hình ảnh của Hoàng Lan gắn liền với mái tóc bờm sư tử.

Năm 2011, sau khi hôn nhân đổ vỡ, làm ăn thất bại, nữ nghệ sĩ rơi vào trầm cảm. Nữ nghệ sĩ càng suy sụp khi phát hiện mang nhiều bệnh tật trong người. Năm 2016, Hoàng Lan phát hiện bị mắc chứng Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới có thể cố gắng ngồi dậy được. Mắt phải của nữ diễn viên mờ do di chứng của việc tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào từ nhiều năm trước. Hiện tại, nữ diễn viên sống cùng người em bà con trong một căn hộ nằm ở tầng trệt của một khu chung cư cũ ở Q.10, TP.HCM. 

Mấy năm qua diễn viên Hoàng Lan hầu như không thể tham gia hoạt động nào của nghề diễn xuất. Duy nhất, đầu tháng 4/2019, nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ để ôn lại một số kỷ niệm trong thời vàng son. Tuy nhiên, do sức khoẻ không tốt nên chị không thể nhớ gì.

Nghe si Hoang Lan cau cuu
Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ hồi tháng 4/2019.

Trước lần giúp đỡ này của nghệ sĩ Phi Phụng, nhiều nghệ sĩ đã từng quyên góp hoặc tổ chức đêm nhạc để hỗ trợ chị trị bệnh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI