Nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định giả gái không dễ

07/06/2019 - 10:35

PNO - Nổi tiếng với nhiều vai diễn giả gái tự nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định giả gái không dễ, giả gái đẹp lại càng khó.

Nghệ sĩ Hoài Linh nổi tiếng với nhiều vai diễn giả gái trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Sự duyên dáng cùng với vẻ ngoài phù hợp khiến nhiều vai diễn giả gái của nam nghệ sĩ được khán giả yêu thích. Về sau, Hoài Linh ít xuất hiện trong hình ảnh phụ nữ mà tập trung vào những vai diễn nhân vật nam nhiều hơn.

Theo Hoài Linh, việc giả gái đã khó, giả gái đẹp còn khó hơn. Hiện tại, nam nghệ sĩ cho biết không đóng nhiều vai giả gái vì vóc dáng không còn đẹp, giả gái mà xấu thì khán giả không thích.

Nghe si Hoai Linh khang dinh gia gai khong de
Hoài Linh và cháu nuôi Võ Đăng Khoa trong lần gặp gỡ khán giả.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không ngớt lời khen ngợi người cháu nuôi, diễn viên Võ Đăng Khoa, trong việc giả gái. "Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó ghê"- nghệ sĩ Hoài Linh nói. 

Dẫu vậy, nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho rằng Võ Đăng Khoa tạo được tiếng cười cho khán giả trong sản phẩm mới này không chỉ nhờ vào việc giả gái mà là nhờ câu chuyện, tình huống, cách diễn xuất của cháu.

Nghe si Hoai Linh khang dinh gia gai khong de
Hình ảnh trong web drama Ghe bẹo, ghẹo ai của Võ Đăng Khoa. Trước đó, nam diễn viên thực hiện web drama có tên Tay buôn, buông tay được khán giả khá yêu thích.

Chia sẻ về việc giả gái, Võ Đăng Khoa cho biết đây là câu chuyện thật mà anh cóp nhặt được từ một người bạn của mình. “Đó là một người bạn ở Cần Thơ, thuộc cộng đồng LGBT. Qua câu chuyện của anh, tôi thấy mình cần làm một việc gì đó để khán giả hiểu hơn về cuộc sống, tâm tư của những người đồng tính. Mặc dù bề ngoài đanh đá nhưng bên trong họ cũng có cảm xúc, có những nỗi khổ và cần được yêu thương, chia sẻ và cảm thông”, nam diễn viên chia sẻ.

Ghe bẹo, ghẹo ai có sự tham gia của nhiều diễn viên được yêu thích như Tấn Thi, NSƯT Kim Xuân, Thụy Mười, Đại Nghĩa, Hữu Đằng, Su Su, Phạm Hoàng Nguyên, David Phạm, Thanh Phong, Lê Bửu Đa, Quỳnh Lý, Kim Đào… Phim do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI